ทีมกรุ๊ป มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ มอบทุนการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2559

พุธ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๒
ทีมกรุ๊ป ร่วมกับมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ก้าวไปพร้อมจิตอาสา ร่วมพัฒนาสังคม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 มอบทุนการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2559 ให้แก่ 9 โรงเรียนที่ให้การอุปถัมภ์

ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ประธานกรรมการ ทีมกรุ๊ป และประธาน มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ นำทีมคณะผู้บริหาร พนักงานจิตอาสาไปมอบทุนการศึกษานักเรียน ทุนสนับสนุนการศึกษา คอมพิวเตอร์ และหนังสือจากมูลนิธิหนังสือเพื่อไทย แก่โรงเรียนที่ทีมกรุ๊ปให้การอุปถัมภ์ในเขตพื้นที่จังหวัดนครนายก และนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน และวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมาตามลำดับ

"...ทีมกรุ๊ป ได้มีโอกาสได้ทำงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อบรรเทาอุทกภัยแถบลุ่มน้ำนครนายก ในโครงการก่อสร้างเขื่อนคลองท่าด่าน หรือเขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งเราได้ตระหนักและเห็นความสำคัญในการพัฒนาดูแลสังคม จึงได้ร่วมกับมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาเยาวชน "มอบทุนการศึกษา" ให้เป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยหวังเพียงว่าขอให้เด็กๆ ทุกคนเป็นคนดี มีวินัย และมีความเพียร น้อมนำคำสอนของพ่อมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน..." คำกล่าว ดร.ประเสริฐ แก่นักเรียน โรงเรียนวัดท่าด่าน

สำหรับโรงเรียนในเขตพื้นที่จังหวัดนครนายก ทีมกรุ๊ปได้จัดแบ่งคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็น 4 คณะ คณะแรก โรงเรียนวัดท่าด่าน นำทีมโดย ดร.ประเสริฐ คุณพีรวัธน์ เปรมชื่น กรรมการบริหาร และผู้บริหารจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต(กฟผ.) คณะที่สองโรงเรียนวัดท่าชัย นำทีมโดย คุณชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณชาญชัย ก่อเกิดวิบูลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คณะที่สาม โรงเรียนวัดหุบเมย นำทีมโดย ดร.พรศักดิ์ ศุภธราธาร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะที่สี่โรงเรียนวัดวังยายฉิม นำทีมโดยคุณอิศรินทร์ ภัทรมัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส

โรงเรียนในเขตจังหวัดนครสวรรค์ จัดแบ่งออกเป็น 5 คณะ คณะแรกนำ ไปร่วมกิจกรรมมอบทุนที่โรงเรียนนครสวรรค์ และโรงเรียนวิชาวดี โดย ดร.ประเสริฐ คุณพีรวัธน์ ดร.อภิชาติ สระมูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ผู้บริหาร กฟผ. และกลุ่มเพื่อนนครสวรรค์ ม่วง-ขาว 05 คณะที่สอง โรงเรียนวัดบ้านมะเกลือ โดย คุณอำนาจ พรหมสูตร กรรมการบริหาร คณะที่สาม โรงเรียนวัดศรีสวรรค์สังฆาราม โดย คุณเพ็ญพิไล พรชัยพานิช ผู้อำนวยการอาวุโส และคณะที่สี่ โรงเรียนวัดเขามโน โดย คุณวิชัย เคนชมภู ผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท เอทีที คอลซัลแตนท์ จำกัด หนึ่งในทีมกรุ๊ป

ทีมกรุ๊ป ยึดมั่นในหลักความรับผิดชอบต่อสังคม ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมซีเอสอาร์ผ่านกิจกรรมของมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ มาตั้งแต่เมื่อปี 2550 แบ่งปันน้ำใจให้โอกาสผ่านกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ที่ทำเป็นประจำมาอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นด้านการศึกษา เพราะตระหนักดีว่าการศึกษาคือปัจจัยสำคัญที่จะหล่อหลอมเยาวชนอนาคตของชาติให้มีคุณภาพที่ดีเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศต่อไปในอนาคต โดยปีนี้ได้รับเกียรติจาก กฟผ. มาร่วมกิจกรรมซีเอชอาร์เป็นปีแรกหลังจากที่ได้มีการลงนามความร่วมมือกันทางวิชาการ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ร่วมกันไปมอบทุนการศึกษาที่โรงเรียนบ้านพรุศรี จังหวัดสุราษฏร์ธานี และจัดค่ายเยาวชนที่จังหวัดนครนายก และจะร่วมกิจกรรมการศึกษาดูงานของคณะครูและนักเรียนโรงเรียนนครสวรรค์ โครงการ "ศึกษาแหล่งเรียนรู้มุ่งสู่วิศวะ" ในต้นปีหน้า.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา