ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับบุฟเฟ่ต์อร่อยจุใจ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

จันทร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๐
ถึงเวลาร่ำลาปี 2559 ไปพร้อมกับการรับประทานอาหารในบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นเป็นการส่งท้าย และอิ่มอร่อยต้อนรับปีใหม่ 2560 ในบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงได้ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

เพลิดเพลินไปกับการรับประทานบุฟเฟ่ต์ก่อนนับถอยหลังเข้าปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม เราเตรียมอาหารจานเด็ดมาให้คุณเลือกรับประทานไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ไก่งวงอบตัวโตๆ แซลมอนอบ เนื้อแกะอบหอมกรุ่น หรือหากชื่นชอบอาหารทะเลเรามีพร้อมให้คุณมาจัดหนักจัดเต็ม ทั้งหอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กั้ง และอีกมากมาย นอกจากนี้ หากใครรักอาหารเอเชียน เราก็มีอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เช่น ยำและแกงรสแซ่บ ติ่มซำ หมูย่างเป็ดย่าง บาร์บีคิวร้อนๆ ซูชิ และซาชิมิ ยังไม่หมด เมนูของหวานของเราก็มีเพียบ ทั้งเค้กผลไม้ มนุษย์ขนมปังขิง พุดดิ้งและเค้กชนิดต่างๆ อีกมากมาย ในราคา 2,017++ บาท/ท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,000++ บาท/ท่าน สำหรับเด็ก ซึ่งจะมาพร้อมกับเวลคัมดริงก์ เช่น ค็อกเทล ม็อกเทล หรือไวน์ นอกจากนี้เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี และเด็กอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ได้รับส่วนลดถึง 50% เท่านั้นไม่พอ ในงานจะมีการจับฉลากลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย!

ต้อนรับวันแรกของปีใหม่ที่ 1 มกราคม ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงวันอาทิตย์และดนตรีเพราะๆ จากวงดนตรีของเรา จะเริ่มต้นมื้ออาหารที่เมนูไหนก่อนดี เพราะเรามีทั้งซูชิและซาชิมิสดใหม่ ติ่มซำ หมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่างหอมกรุ่นร้อนๆ ทั้งไก่งวงอบ ซี่โครงเนื้ออบนุ่มๆ ทั้งอาหารทะเลปิ้งย่าง เช่น แซลมอน กั้ง กุ้งลายเสือ เข้ากันได้อย่างดีกับน้ำจิ้มรสเด็ด ยังมีพิซซ่าและพาสต้าให้ได้เลือกรับประทานแบบจุใจ แล้วเชิญมาต่อกันด้วยของหวานฉ่ำลิ้น กับไอศกรีมโฮมเมดและเค้กหลากรส ที่ขาดไม่ได้เลยคือเมนูซิกเนเจอร์ของเรานั่นคือขนมปังและพุดดิ้งเนยสุดอร่อย ในราคาเพียง 1,499++ บาท/ท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และราคา 750++ บาท/ท่าน สำหรับเด็ก เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี และเด็กอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ได้รับส่วนลดถึง 50%

สำรองที่นั่งและชำระเงินก่อนวันที่ 25 ธันวาคม คุณจะได้รับส่วนลดพิเศษถึง 25 % สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกแอคคอร์ พลัส และส่วนลด 15% สำหรับลูกค้าทั่วไป สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-209-1700 ต่อ 8703 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ