ธนาคารกรุงไทย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม 10 ทีมสุดท้าย “กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว ปี 10”

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๔
ธนาคารกรุงไทย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม 10 ทีมสุดท้าย "กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว ปี 10" เพื่อพัฒนาโครงงานฯภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

โครงการ "กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว ประจำปี 2559" ดำเนินมาถึงรอบ 10 ทีมสุดท้าย ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินโครงงานให้เกิดขึ้นจริงในชุมชน โดยเปิดโอกาสให้ 10 ทีมนำเสนอผลการดำเนินงาน 10 ชุมชนต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อคัดเลือกทีมชนะเลิศ เดือนกุมภาพันธ์ 2560 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 1,3500,000 บาท

โดย นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินโครงการฯ ธนาคารได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ ให้องค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพทางสังคมและเศรษฐกิจให้กับทั้ง 10 ทีมสุดท้ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ทั้ง 10 ทีม ใน 10 ชุมชน ได้ตระหนักถึงความสามารถของตนเอง มุ่งสู่เป้าหมายที่ต้องการ และก้าวไปสู่ชุมชนเข้มแข็งและยั่งยืนในอนาคต"

ทั้งนี้ นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ได้ลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามความคืบหน้าของโครงงาน พร้อมให้คำแนะนำแต่ละโครงงานในพื้นที่นั้นๆ โดยให้อยู่ในหลักเกณฑ์และเป้าหมายโครงการ "กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว" ที่ต้องการปลูกฝังความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ตลอดจนสามารถนำโครงงานไปเป็นแนวทางในการประกอบธุรกิจ ได้จริง ก่อนสรุปผลคะแนนในการลงพื้นที่ของทีมธนาคารกรุงไทย เพื่อตัดสินหาทีมชนะในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการ "กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว ประจำปี 2559" ได้ที่ www.ktb.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/krungthaibank/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ