อีกหนึ่ง “ครั้งแรก” ของโรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพ

อังคาร ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๖
อีกหนึ่ง "ครั้งแรก" ของโรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพ การปรับโฉมใหม่ของโรงแรมพูลแมนเป็นครั้งแรกในโลกนี้ทำให้แบรนด์ที่ปรับปรุงใหม่นี้กลายเป็นความจริง

เก้าปีหลังเปิดให้บริการในวันที่ 15 ตุลาคม 2553 โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมพูลแมนแห่งแรกก็ได้เสร็จสิ้นโครงการปรับปรุงรูปโฉมใหม่ที่ "ทำให้เทรนด์การออกแบบที่ล้ำสมัยในด้านการให้บริการที่มีระดับนั้นกลายเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา" มร.มาร์ค เบกาสาท ผู้จัดการทั่วไป กล่าวเชิญชวนนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศให้มาลองทางเลือกใหม่ในด้านที่พักอันน่าดึงดูดใจ การจัดกิจกรรมที่สามารถเรียกเสียงปรบมือและเมนูอาหารสร้างสรรค์แปลกใหม่

ทศวรรษแห่งครั้งแรก

ในช่วงปีแรกๆหลังการเปิดตัวโรงแรมพูลแมนในกรุงเทพฯ เครือข่ายโรงแรมแอคคอร์ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมหรูหราระดับสากลก็ได้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากกว่า 100 แห่ง โดยมีห้องพักกว่า 35,000 ห้อง ใน 33 ประเทศ โดยเป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว 67 แห่ง และที่กำลังอยู่ระหว่างก่อสร้างอีก 37 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จากการที่โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพ นั้นเป็นโรงแรมต้นแบบ จึงได้รับเลือกให้เป็นสถานที่แรกที่ได้รับการปรับปรุงโดยสอดคล้องกับแนวคิดเดียวกันของแบรนด์ที่ว่า "โลกของเราคือสนามเด็กเล่นของคุณ" เพื่อให้บริการแก่นักเดินทางท่องโลกผู้ไม่หยุดนิ่งในยุคแห่งการติดต่อสื่อสาร

"การปรับโฉมโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ นับเป็นความท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อนแต่ผลรับที่ได้นั้นน่าทึ่งมาก" มร. เบกาสาท กล่าว "เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์แบบในเมืองใหญ่ที่มีชีวิตชีวาและมีสไตล์ ซึ่งผมเชื่อว่าเราทำสำเร็จแล้ว ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบในตอนต้นจนถึงกระบวนการก่อสร้างในตอนท้าย ทีมงานของเราเน้นลงในทุกรายละเอียดปลีกย่อยเพื่อให้แน่ใจว่าบริการของเรา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพัก อาหารเครื่องดื่ม หรือทุกอย่างนั้นจะตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์อันแตกต่างของผู้เข้าพักแต่ละคนได้อย่างไรที่ติ เราเชื่อว่าแนวคิดใหม่ของเราที่ว่า "โลกของเราคือสนามเด็กเล่นของคุณ" นั้นจะปฏิวัติวงการการเป็นเจ้าบ้านในกรุงเทพฯอันเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของโลกได้ สิ่งที่ทำให้เราภาคภูมิใจเป็นพิเศษคือการที่โรงแรมพูลแมนแห่งแรกของโลกโรงแรมนี้ยังเป็นโรงแรมแรกในเครือแอคคอร์ที่ทำให้แนวคิดนี้เป็นความจริงขึ้นมาในเอเชีย"

การต้อนรับที่อบอุ่นยิ่งขึ้น

การปรับปรุงนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ในส่วนต้อนรับ เมื่อเดินเข้าสู่พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ แขกผู้เข้าพักจะได้พบกับแนวคิดใหม่ในการออกแบบล็อบบี้โรงแรมที่ชื่อว่า 'THE JUNCTION ล็อบบี้ใหม่ โดยพูลแมน' ซึ่งไปไกลเกินกว่าการเป็นเพียงห้องล็อบบี้ แต่ยังเป็นที่ที่ รวมบาริสต้ากับบาร์แนวป๊อปและขนมอบกับผ้าม่านลายงดงามในพื้นที่อันโดดเด่นสามโซน คือ โซนต้อนรับ โซนอาหารและเครื่องดื่ม ที่นี่แขกผู้เข้าพักจะได้รับเชิญให้สัมผัสกับประสบการณ์เลิศเลอไม่รู้จบ ภายใต้แนวคิดการสับเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูอาหารแบบเฉพาะตัวโดยมีอาหารคาวหวานปรุงสดใหม่ให้เลือกสรรอย่างมากมายทั้งสำหรับนั่งรับประทานและรับกลับ ยามอาทิตย์ตก จะมีเสียงเพลงคลอเบาๆสร้าง

บรรยากาศสบายๆโดยดีเจของโรงแรมสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ห้องพักที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด 354 ห้อง ประกอบด้วยห้องพัก 4 แบบ ซึ่งรวมถึงห้องดีลักซ์โฉมใหม่ 18 ห้องพร้อมระเบียง ร้านอาหารและบาร์ 5 แห่ง ได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่ทั้งหมดโดยสถาปนิกผู้ชนะรางวัลจากบริษัท สถาปนิก 49 (IA49)

ตกแต่งด้วยเฉดสีอบอุ่นโทนดำหรือเทา พร้อมด้วยงานศิลปะตกแต่งผนัง โต๊ะงานไม้ เก้าอี้โซฟา และทีวีจอแอลอีดี พื้นห้องทำด้วยไม้ไผ่สำหรับห้องแบบซูพีเรียร์ ดีลักซ์ และเอกเซคคูทิฟ และพื้นไม้สักสำหรับห้องสวีท

ทุกห้องมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบเชื่อมต่อการฟังเพลงแบบไวไฟ ที่ชาร์จ USB บัตรส่วนลดจากศูนย์การค้าปลอดภาษีคิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ อุปกรณ์สำหรับชงชาและกาแฟ ฝักบัวและอ่างอาบน้ำจาก C.O. Bigelow อันหรูหราและผลิตภัณฑ์ประทินผิวจากนิวยอร์ก

เพื่อสัมผัสบรรยากาศแบบเปิดโล่ง เรามีห้องพักแบบดีลักซ์ บัลโคนี จำนวน 18 ห้อง พร้อมระเบียงที่สามารถมองเห็นสวนพฤกษศาสตร์อันชุ่มชื่นหรือสระว่ายน้ำของโรงแรม

อร่อยยิ่งขึ้น

ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ที่เปิดให้บริการตลอดวัน เชื้อเชิญให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลองอาหารในคอนเซ็ปท์ Face of Foliage ซึ่งปรุงจากส่วนผสมออแกนิคจากธรรมชาติ ส่งตรงสดๆจากฟาร์มใกล้เคียง ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเชฟ นอกจากนี้ ยังมีสถานีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคอยให้บริการน้ำผลไม้เพื่อล้างพิษ ชะลอวัย และเพิ่มพลังงาน

เกล็น บาร์ กลับมาให้บริการอีกครั้งในพื้นที่ชั้นลอยที่สร้างขึ้นใหม่ ภายใต้แนวคิดใหม่เอี่ยมว่า "ไทยแท้" โดยมีการนำเสนอ ยาดอง ซึ่งเป็นเหล้าที่มีขายตามท้องถนนของไทยแบบโบราณบรรจุในโหล และเสียงเพลงนุ่มๆจาก ระนาด เครื่องดนตรีไทยโบราณประเภทเครื่องตี ไว้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนเกล็น บาร์ ให้ได้รับประสบการณ์ที่ผ่อนคลายแบบไม่ซ้ำใคร โดยมีรายการเครื่องดื่มทั้งเหล้าและค็อกเทลเพิ่มเข้าไปในเมนูที่รังสรรค์ขึ้นใหม่

มีศักยภาพยิ่งขึ้น

ในทั่วทุกมุมโลก โรงแรมพูลแมนได้รับเลือกเป็นสถานที่ในการจัดงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและทำความรู้จักผู้คนใหม่ๆ ด้วยบริการและเทคโนโลยีที่ช่วยลดความแตกต่างระหว่างการพักผ่อนและการทำงาน ช่วยมอบประสบการณ์อันเปี่ยมไปด้วยพลังให้แก่ผู้ร่วมงาน

แนวคิด Co-Meeting ของเรานำเสนอแนวทางใหม่ในการจัดการประชุม สัมมนาและกิจกรรมสร้างแรงจูงใจโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและบริการที่ปรับให้เหมาะสมตามความต้องการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จผู้มีความทุ่มเทในฐานะผู้จัดการแก้ปัญหาด้านไอทีและผู้จัดการกิจกรรม

การปรับโฉมใหม่ของโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ทำให้มีเนื้อที่ที่ยืดหยุ่นขนาด 520 ตารางเมตร พร้อมห้องประชุมจำนวน 20 ห้อง โดยมีห้องบอลลูมแบบแสงสว่างจากธรรมชาติอันเป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่อีกด้วย

ห้องบอลรูมอีเทอร์นิตี้ มอบโอกาสให้แขกผู้ร่วมงานถึง 500 คนได้สัมผัสกับกิจกรรมที่เรียกพลัง ท่ามกลางแสงสว่างตอนกลางวันจากธรรมชาติทั้งหมด และเทคโนโลยีล้ำสมัยพร้อมด้วยห้องครัวแบบเปิดที่ปรับให้เหมาะตามความต้องการจากแบรนด์ Marrone ของอิตาลี รวมทั้งทางเข้าสำหรับรถยนต์ที่ทำเพิ่มเข้าไปเพื่อรองรับการจัดนิทรรศการยานยนต์

ตั้งอยู่ในฝั่งตรงข้ามกันนั้น จะเป็นห้องบอลรูมอินฟินิตี้ ที่จุแขกผู้ร่วมงานได้กว่า 600 คน และสามารถแยกออกเป็น 2 โซนสำหรับพื้นที่การทำงานและพื้นที่สำหรับพักผ่อนหลังการทำงาน ทั้งห้องบอลรูมอีเทอร์นิตี้และอินฟินิตี้ จะมาพร้อมกับผู้จัดการกิจกรรมและผู้จัดการไอทีที่มีความทุ่มเทและเป็นมืออาชีพ พร้อมเมนูอาหารสุดพิเศษและเมนูสำหรับช่วงพักดื่มกาแฟที่เลือกได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีห้องเดจาวูซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีความเป็นส่วนตัวและการจัดกิจกรรมในหมู่คนสนิท

เป็นพูลแมนยิ่งขึ้น

ก่อนและหลังทำกิจกรรม ในบริเวณเอ็กเซ็คคิวทีฟเลาจน์จะมีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นมิตร ซึ่งจะถูกแปลงเป็นพื้นที่สำหรับผ่อนคลายอย่างมีระดับ ด้วยการออกแบบครัวเปิดโล่งที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักห้องสวีทและห้องคลับเท่านั้น เอ็กเซ็คคิวทีฟเลาจน์ เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ประกอบด้วยพื้นที่สำหรับจัดการประชุม ห้องรับรองและครัวแบบเปิดไว้ให้บริการ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สปาผ่อนคลาย ห้องฟิตเนสแบบไฮเทค สระว่ายน้ำเปิดโล่งขนาด 27 เมตรพร้อมด้วยจากุสซี่และสระเด็ก

แฟชั่นล้ำยุค

สัมผัสประสบการณ์ล้ำยุคกับชุดยูนิฟอร์มพนักงานโรงแรมที่ออกแบบโดยแฟชันดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยและแฟชั่นไดเร็คเตอร์จากนิตยสาร Harper's BAZAAR คุณชำนาญ ภักดีสุข ดีไซเนอร์ร่วมสมัยจาก FLYNOW ที่มีการออกแบบที่สามารถนำเสนอแฟชันไทยได้อย่างประณีตที่สุด คอลเลคชันใหม่นี้ได้รับการจัดทำขึ้นสำหรับ The Junction ล็อบบี้ใหม่ของโรงแรม ห้องอาหารควิซีน อันปลีก เกล็น บาร์ และห้องบอลรูมอีเทอร์นิตี้ โดยรวมเอาองค์ประกอบต่างๆ ที่มีสไตล์ทันสมัยและสง่างามโดยยังคงความเป็นกันเองในแบบของพูลแมน ภายใต้แนวคิดเดียวกันทั่วโลกที่ว่า "โลกของเราคือสนามเด็กเล่นของคุณ" คอลเลคชันนี้มาในธีมเรียบง่าย ทันสมัย และบางเฉียบ ที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัย สบายและมีเอกลักษณ์ผ่านการเลือกใช้สีโทนเทาอ่อนและดำเพื่อให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกสนุกกับไลฟ์สไตล์ของพูลแมนที่ผสมกลมกลืนกับความเป็นแฟชันในโรงแรม

การเดินทางสะดวกสบาย

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ในทำเลทองระหว่างซอยรางน้ำและถนนศรีอยุธยา ถัดจากศูนย์การค้าปลอดภาษี คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ การเดินทางระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิและโรงแรมใช้เวลาเพียง 45 นาทีโดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ ใกล้สถานีพญาไท ซึ่งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังโรงแรมได้ในเวลาไม่นาน

ด้วยการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดนี้ โรงแรมอันแสนงามของเรารอพร้อมให้การต้อนรับแขกผู้เข้าพักให้ได้พบกับไลฟ์สไตล์พูลแมนแบบใหม่ที่พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ รับรองว่าท่านจะต้องประหลาดใจ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา