อิ่มอร่อยแบบไม่รู้ลืมไปกับ “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ต” ค่ำคืนแห่งอาหารทะเลเลิศรส คุณภาพระดับพรีเมียม สดใหม่ ตัวโต ที่ ห้องอาหารวัวล่า! (Voil?!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

จันทร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๕
เชิญคนรักอาหารทะเลทุกท่านมาเพลิดเพลินไปกับคอนเซ็ปต์ "บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ต" ที่ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยกันแบบไม่รู้ลืมไปกับ สุดยอดอาหารทะเลคุณภาพระดับพรีเมียม สดใหม่ ตัวโตหลากหลายชนิด ในช่วงเวลามื้อค่ำของทุกคืนวันศุกร์และคืนวันเสาร์ ห้องอาหารวัวล่า! (Voilà!)ได้จำลองบรรยากาศของตลาดอาหารทะเลในช่วงกลางคืนที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอและรสชาติความสดใหม่จากอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดที่ส่งตรงจากท้องทะเล

เริ่มต้นความอร่อยของบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำสุดอลังการด้วย กุ้งมังกร (Western Rock Lobster) หนึ่งตัวต่อหนึ่งท่าน จากนั้นลิ้มลองรสชาติแสนสดใหม่ของ หอยนางรมแกะเปลือกสดๆ ได้แก่ หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ (Fine de Claire Marennes d'Oleron) และหอยนางรมเมดิเตอร์เรเนียนโบซีคส์ (Mediterranean Bouzigues) นอกจากนี้ยังมี ปูหิมะ (Baridi Snow Crab) หอยไม้ไผ่ (Razor Shells) และอีกหลากเมนูอาหารทะเลสดใหม่ให้คุณได้เลือกลิ้มลองแบบเต็มอิ่มที่วัวล่า! ห้องอาหารสไตล์ร่วมสมัยแห่งนี้ ผู้ที่หลงรักอาหารทะเลจะได้เลือกชิม ปูเนื้อ (Brown Crabs) หอยแมลงภู่แทสมาเนีย(Tasmanian mussels) หอยเชลล์จากฮอกไกโด(Hokkaido Scallops) กุ้งเครย์ฟิช (Crayfish) กุ้งแม่น้ำ (River Prawns)และกุ้งลายเสือ (Tiger Prawns)ที่คุณสามารถเลือกรับประทานคู่กับน้ำจิ้มหลายรสชาติ ทั้งในแบบต้นตำรับและแบบรสจัดจ้านในสไตล์ไทย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ห้ามพลาด เมนูซูชินานาชนิด ซาชิมิสดใหม่ อาทิ คิงแซลมอน (King Salmon) และปลาทูน่าฮามาจิ (HamachiYellowtail Tuna)

ในทุกค่ำคืนแห่งอาหารมื้อค่ำสุดหรูที่ ห้องอาหารวัวล่า! ทุกท่านพร้อมครอบครัวที่รักและกลุ่มเพื่อน สามารถอิ่มหนำไปกับสุดยอดบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ ตัวโต แสนอร่อยนี้ได้อย่างเต็มอิ่มแบบไม่มีใครเหมือน

ในทุกๆ สัปดาห์ "บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ต" ของเรา พร้อมให้ทุกท่านอิ่มอร่อยไปกับ อาหารเรียกน้ำย่อย สลัดนานาชนิด เมนูอาหารทะเลสดใหม่ตัวโตนานาชนิด อีกทั้งอาหารทะเลที่เสิร์ฟในเปลือกแข็งวางเรียงรายอยู่บนน้ำแข็ง ปลาสดทั้งแบบนำเข้าและในท้องถิ่นที่ซุ้มปิ้งย่าง

นอกจากนี้ยังมีเมนูที่นำไปปรุงให้ได้รสชาติในแบบที่คุณต้องการโดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟเจอเรอมี่ เคออง และทีมเชฟมากความสามารถ ที่จะคอยดูแลการปรุงอาหารพร้อมเสิร์ฟให้คุณ

ห้องอาหารวัวล่า! ยังมีห้องชีสคุณภาพเยี่ยมนำเข้านานาชนิดไว้ให้บริการ คุณสามารถเลือกสรรชีสที่โปรดปราน อาทิเช่น ชีสอาติซานจากยุโรป ที่นำมาจับคู่อย่างลงตัวกับชากูเตอครี อาทิ ขนมปังอบใหม่จากเตาหอมกรุ่น ลูกฟิกช์ และผลไม้แห้ง ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างไอศครีมโฮมเมดหลากรสและขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสแสนอร่อยหลากเมนู

"ไม่ควรพลาดกับ อลังการบุฟเฟ่ต์หรูซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ตมื้อค่ำ แบบรับประทานได้ไม่อั้นทุกค่ำคืนวันศุกร์และค่ำคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ในราคาพิเศษเพียง 1,950 บาทถ้วนต่อหนึ่งท่าน (เฉพาะค่าอาหาร)

รับส่วนลด 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี คุณหนูอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี

สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ ห้องอาหารวัวล่า!

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://sofitelbangkoksukhumvitblog.com

ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ