โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง“มร. เซบาสเตียน เดอ วิซคายา” ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร และเครื่องดื่ม

อังคาร ๑๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๐
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯประกาศแต่งตั้ง "มร. เซบาสเตียน เดอ วิซคายา"เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มซึ่งก่อนหน้านี้ คุณเซบาสเตียนเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมบันยันทรี และโรงแรมแองซาน่า ลาง โก ณ เวียดนามตอนกลาง

คุณเซบาสเตียนได้เริ่มทำงานในสายโรงแรมครั้งแรกโรงแรมแองซาน่า เรดส์ คอลเลคชั่น เมืองมาราเกซประเทศโมรอคโค ก่อนที่จะย้ายไปประจำที่โรงแรมบันยันทรี อัลวาดิ-ราส อัลไคมาห์ ณ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

คุณเซบาสเตียนถือสัญชาติฝรั่งเศส จบการศึกษาปริญญาตรีสาขาการจัดการธุรกิจโรงแรมหลักสูตรนานาชาติจากสถาบันวาแตล ณ สถาบันการจัดการธุรกิจโรงแรมนานาชาติ เมืองมาราเกซ ประเทศโมรอคโค คุณเซบาสเตียนใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาหลักจากท้องถิ่นบ้านเกิด แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นเขายังพูดภาษาอังกฤษ อาราบิก และสเปนได้อย่างคล่องแคล่ว รวมไปถึงมีพื้นฐานภาษาดัตช์ และเยอรมันอีกด้วย

จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านอาหารและเครื่องดื่ม คุณเซบาสเตียนจะเข้ามาดูแลจัดการ และถ่ายทอดประสบการณ์และการบริการที่สั่งสมมา อีกทั้งจะช่วยผลักดันให้มีนวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆเกิดขึ้นกับแผนกอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯอีกด้วย

"ผมเติบโตมาจากครอบครัวของคนโรงแรม ผมจึงมีความหลงใหล และชื่นชอบในเรื่องอาหารและเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก ผมชอบมองหาแหล่งรับประทานอาหารที่ใหม่ๆในทุกๆที่ที่ผมไป และอาชีพของผมก็ทำให้ผมได้พบเจอกับประสบการณ์ทางด้านอาหารที่แสนวิเศษและอัศจรรย์มามากมาย ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯแห่งนี้ เพราะกรุงเทพฯเป็นเมืองที่น่าหลงใหล และเป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบอาหาร" เซบาสเตียนกล่าว "เรามีไอเดียใหม่ๆมากมายสำหรับ พ.ศ. 2560นี้ และผมตั้งตารอที่จะต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านไม่ว่าจะเป็นคนท้องถิ่นหรือชาวต่างชาติ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์อันแสนพิเศษในด้านอาหารและเครื่องดื่มนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud