สยาม เซอร์เพนทาเรียม ร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุข พาเด็กด้อยโอกาส เข้าชมฟรี!

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๘
สยาม เซอร์เพนทาเรียม ศูนย์การเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์งูรูปแบบ interactive ที่ให้ความรู้คู่ความบันเทิง แห่งแรกในเอเชีย จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคม พาเด็กด้อยโอกาสกว่า 40 คนจากบ้านสร้างสรรค์เด็ก มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก เข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบของที่ระลึก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้เด็กๆ เนื่องในโอกาสวันเด็ก ณ สยาม เซอร์เพนทาเรียม ถ.ลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่านมา

สำหรับ สยาม เซอร์เพนทาเรียม ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่มีความแปลกใหม่ด้วยการเป็นศูนย์การเรียนรู้เรื่องงูที่ครบวงจรผสานเทคโนโลยีแบบ interactive แห่งแรกในประเทศไทย โดยภายในแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน ได้แก่ โซนพิพิธภัณฑ์ประสบการณ์เสมือนจริง ให้ผู้ที่เข้าชมได้เรียนรู้เรื่องการดำรงชีวิตของงู โดยการจำลองชีวิตของงูตั้งแต่การเกิด, การล่า, การเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ตลอดถึงการสืบพันธุ์ นำเสนอด้วยเทคนิคมัลติมีเดีย ภายในป่าจำลองเสมือนจริง โซนสวนงู พื้นที่การจัดแสดงงูระดับโลกที่รวบรวมงูมากกว่า 50 สายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นงูสายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก หรืองูสายพันธุ์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ตลอดจนงูสายพันธุ์แปลกๆ เช่น งูอนาคอนด้าขนาดยักษ์, งูเห่าทอง, และ งูหลามบอลหลากสี และสุดท้ายคือ นาคาเธียเตอร์ พบกับการแสดงที่ยิ่งใหญ่อลังการ ในเรื่องราวเทพนิยายโบราณของพญานาคและครุฑ และโชว์พิเศษที่น่าตื่นเต้นระหว่างคนกับงู

นายวันจักร โชคชัยชรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านปฏิบัติการและบริหารสินค้า บริษัท สยามปาร์ค เร็คครีเอชั่น จำกัด กล่าวว่า "ในนามของ สยามปาร์ค เร็คครีเอชั่น ร่วมทั้งผู้บริหารและพนักงานทุกคนใน สยาม เซอร์เพนทาเรียม รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้จัดกิจกรรมดีๆ ด้วยการพาเด็กด้อยโอกาสกว่า 40 คน เข้าชมฟรี เพราะเหตุผลแรกเริ่มที่เราได้สร้างศูนย์การเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์งูนี้ขึ้นมา ก็เพื่อที่จะมอบความรู้และความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับทุกคน โดยกิจกรรมในครั้งนี้เราก็ได้มอบทั้งความรู้ พร้อมสร้างรอยยิ้มและความสุข ให้กับเด็กๆ เหล่านี้ด้วย"

โดยกิจกรรมนี้ นอกจากจะพาเด็กๆ เข้าชมฟรีแล้ว ยังได้มีการจัดอาหารกลางวันชุดใหญ่และของที่ระลึกมากมายเลี้ยงต้อนรับอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา