บี.เอ็ม.โอ จัดมหกรรมแสดงสินค้าความงาม ครั้งแรกในไทย

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๔๘
ตลาดความงามมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท ยังคงหอมหวน บีเอ็มโอ จับมือกลุ่มนักลงทุนมาเลเซีย รวบรวมผู้ผลิต เจ้าของสินค้าด้านความงามกว่า 2,000 รายทั้งในและต่างประเทศ จัดมหกรรมแสดงสินค้า และการประชุมนานาชาติความงามครั้งแรกในเอเชีย คาดจะมีผู้สนใจและผู้ซื้อกว่า 20,000 ราย เข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 15-17 มิถุนายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง

นายชัชพล แสงสุรีย์วัชชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็ม โอ ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ ในแวดวงความงามและศัลยกรรม ชาวต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาเพื่อซื้อสินค้า และศัลยกรรมความงามเพิ่มขึ้นทุกๆปี ทำให้ธุรกิจความงามในไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากราคาสินค้า และค่าบริการยังอยู่ในระดับที่จับต้องได้ เมื่อเทียบราคากับแถบยุโรป และอเมริกา การจัดงาน มหกรรมแสดงสินค้า และการประชุมนานาชาติครั้งแรกในเอเชียด้านความงาม หรือ Beauty and Make Over Expo 2017 จะเป็นแหล่งรวมที่ครบครันด้านความงาม เป็นโอกาสสำคัญในการแสดงสินค้า และพบปะกับลูกค้าที่มีอำนาจซื้อจากทั่วโลก พร้อมขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดต่างประเทศอาทิ เกาหลี จีน ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส สิงคโปร์ และอินเดีย

" งานในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของบริษัท เราตั้งใจจะทำให้แตกต่างจากงานอื่นๆในตลาด โดยตั้งเป้าหมายให้เป็นงานเดียวที่มีครบทุกปัจจัยสำคัญ สำหรับตลาดเสริมความงาม เริ่มจาก โรงงานผู้ผลิต คนกลาง ผู้ซื้อ และผู้ขาย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อช่วยให้คนในวงการนี้ไม่ต้องเสียเวลาติดต่องานหลายที่ ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยเปิดช่องทางให้ผู้สนใจ สามารถมองเห็นภาพรวมของธุรกิจความงามได้อย่างละเอียด และได้ข้อมูลต่างๆครบวงจรในที่เดียว แถมยังช่วยให้เศรษฐกิจไทยมีเงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้านบาท " นายชัชพล กล่าว

นอกจากนี้ไฮไลท์สำคัญของงานยังมีอีกหลายอย่างอาทิ สินค้าแบรนด์ใหม่ๆจากต่างประเทศ ที่ยังไม่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเดินทางลัดเข้าสู่ธุรกิจด้านความงาม และWorkshop เกี่ยวกับทิศทางของธุรกิจความงามของไทย และเอเชีย จากผู้เชี่ยวชาญในวงการ เปิดโอกาสของผู้ผลิตรายใหม่ที่สามารถเข้าถึงบริษัท OEM ได้โดยตรง ตลอดจนการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้า และบริการของบริษัทต่างๆ

งานนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนให้การสนับสนุน อาทิ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ( สสปน.) , สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย และ U Drink I Drive ที่มอบบัตรส่วนลดมูลค่า 3,000 บาท สำหรับผู้สนใจออกบูธภายในวันงาน โดยบริษัทยังได้เตรียมงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์งานนี้ทั้งใน และต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา