“ครัวคุณต๋อย” ตอกย้ำความสำเร็จ เดินหน้าสานต่อโปรเจ็คยักษ์ “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2”

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๐๖
"ครัวคุณต๋อย" ตอกย้ำความสำเร็จ เดินหน้าสานต่อโปรเจ็คยักษ์ "Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2" ขยายพื้นที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมถึง 11,000 ตารางเมตร คาดเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว application ครัวคุณต๋อย เอาใจคนรักอาหารไทยครบวงจร งานจัดขึ้นระหว่าง 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รายการ "ครัวคุณต๋อย" ตอกย้ำกระแสความสำเร็จ ในฐานะผู้สร้างปรากฎการณ์มหกรรมรวมรวมที่สุด ของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดงาน "Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อปีที่แล้ว โดยปีนี้ได้จับมือพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจได้แก่ Pepsi ร่วมด้วย Dtac และ O Shopping เตรียมความพิเศษสุดเพิ่มขีดความอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรความอร่อยยกทัพร้านเด็ดเมนูดังจากทั่วทุกสารทิศ ผ่านการการันตีคุณภาพและรสชาติมาแล้วจากรายการครัวคุณต๋อย โดยทั้งหมดจะมาร่วมออกร้านภายในพื้นที่จัดงานใหม่ยิ่งใหญ่จุใจกว่าเดิมถึง 11,000 ตารางเมตร เพื่อให้นักชิมได้เลือกช้อปเลือกชิมของอร่อยท่ามกลางบรรยากาศคึกคักสนุกสนาน พร้อมเปิดตัว application ครัวคุณต๋อย ซึ่งได้รวบรวมทุกเรื่องราวความอร่อยของอาหารไทยทั่วประเทศ เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญ ให้ผู้ที่รักอาหารไทยได้เข้าถึงอาหารไทยง่ายยิ่งขึ้น โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิต และ ผู้ดำเนินรายการครัวคุณต๋อย และเป็นเจ้าของโปรเจ็คฯ เปิดเผยถึงภาพรวมของการจัดงานว่า "จากความสำเร็จของการจัดงานในปีที่แล้ว ทำให้ทีมงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ และมีกำลังใจที่จะต่อยอดความสำเร็จในการนำเสนอเรื่องราวของอาหารไทยต่อไป สำหรับการจัดงานปีที่แล้ว ถือเป็นการชิมลางจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งกลายเป็นการสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการมหกรรมอาหารไทย เพราะประสบความสำเร็จอย่างดีมาก ร้านที่มาร่วมในงานปีที่แล้วขายดีกันทุกร้าน บางร้านที่ได้รับความนิยมมากๆ เจ้าของร้านก็เหนื่อยถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล บางร้านเติมของวันละ 4-5 รอบก็ยังไม่พอขาย อาทิเช่น ร้านเป็ดนายหนับหมดวันละกว่าพันตัว ลอดช่องวัดเจษวันนึงขายเกือบ10 ตัน ร้านธรรมดาๆ กลายเป็นร้านระดับโลก อาทิเช่น ร้านน้ำพริกป้าติ๋ว ตอนนี้ได้ส่งออกต่างประเทศ กลายเป็นที่รู้จักขึ้นทันตา

สำหรับงานในปีนี้ ทั้งเราผู้จัด และร้านค้าทุกร้านถือว่ามีประสบการณ์ผ่านการจัดงานมาแล้ว 1 ปี ในปีนี้เราจึงได้ตอกย้ำจุดเด่น และปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในปีที่แล้ว โดยยังคงคอนเซปต์หลักคือการรวบรวมร้านอาหารที่เคยออกในรายการฯ มาออกบูธให้ทุกคนได้เลือกชิมและเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือจำนวนร้านอาหารที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อีกทั้งสถานที่จัดงานในครั้งนี้เราได้ย้ายไปที่ฮอลล์ 9 เมืองทองธานี ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 11,000 ตารางเมตร เนื่องจากความสำเร็จอย่างเมื่อปีที่แล้ว ทำให้มีแฟนคลับที่รอคอยและถามเข้ามาจำนวนมาก ทั้งผู้ที่ไปร่วมงานเมื่อปีที่แล้ว และผู้ที่พลาดมาไม่ทัน หรือถอดใจไปเนื่องจากคนแน่นจนเข้างานไม่ได้ รวมถึงร้านค้าที่ไม่ได้ร่วมงานครั้งที่แล้วเนื่องจากข้อจำกัดด้านสถานที่ ในปีนี้เราจึงขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว แม้จะยังไม่สามารถรองรับทุกร้านที่อยากร่วมงานได้ แต่มั่นใจว่างานปีนี้ต้องดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน"

สำหรับตัวเลขของผู้เข้าชมงานในปีที่แล้วมีจำนวนถึง 300,000 คน ไม่นับคนที่ถอดใจมาถึงหน้างานแล้วเห็นฝูงชน และความหนาแน่นตัดสินใจกลับบ้านโดยไม่ได้เข้างาน โดยมีเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาทต่อวัน และสำหรับในปีนี้มีการตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าชมงานไว้ไม่ต่ำกว่า 500,000 คนตลอดทั้ง 4 วันเต็ม คาดเม็ดเงินหมุนเวียนภายในงานครั้งนี้ราว 100 ล้านบาท ตลอดการจัดงาน

โดยตัวอย่างของร้านดังที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ ร้านครัวเจ๊ง้อ ,ร้านเป็ดพะโล้นายหนับดอนหวาย, ร้านมังกรหลวง, ร้านตำรับภูเก็ต , ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ช ศรแก้ว ,ร้านแหนมดอนเมือง ฯลฯ

เปิดตัว application ครัวคุณต๋อย ครอบคลุมเอาใจคนรักอาหารไทย

นอกจากรายการครัวคุณต๋อย และ ครัวคุณต๋อย expo ที่จะจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีที่2 แล้ว เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และตอบสนองความต้องการของคนรักในอาหารไทย จึงได้จัดทำ application ครัวคุณต๋อย ขึ้นมาโดยรวบรวมทุกร้านอาหาร ทุกเมนู ทุกกิจกรรมที่เคยออกในรายการเข้ามาไว้ใน application ครัวคุณต๋อย นอกจากนั้นapplication ครัวคุณต๋อย ยังทำหน้าที่เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการสรรหาของอร่อยใกล้ตัวรับประทาน และ ยังให้ข้อมูลเมื่อเดินทางไปจังหวัดต่างๆ แล้วต้องการสรรหาสุดยอดร้านอาหารที่ไม่กินถือว่าผิดในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ตลอดจนมีกิจกรรมใน application เพื่อให้ผู้ที่รักในอาหารไทยทุกคนเค้าถึงเราได้ง่ายยิ่งขึ้น ให้สมกับความตั้งใจของเราตั้งแต่วันแรกที่เริ่มทำรายการครัวคุณต๋อย" ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย

พบกับมหกรรมรวมรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย "Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม facebookครัวคุณต๋อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา