ร้านอาหารบาวาชิ สาขาชิดลม เตรียมต้อนรับลูกค้าในค่ำคืนวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ

อังคาร ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๘:๐๐
รังสรรค์วันวาเลนไทน์ปีนี้ให้พิเศษและเต็มไปด้วยรสชาติอาหารอินเดียชั้นเลิศ

ให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำด้วยการมาสัมผัสรสชาติอาหารอินเดียชั้นเลิศที่ ร้านอาหารอินเดีย บาวาชิ รังสรรค์อาหารค่ำด้วยเมนู 6 คอร์สจากร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุด ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ทุกคู่รักจะได้ใช้ค่ำคืนสุดพิเศษนี้พร้อมกับอาหารหลากหลายเมนูจากทางร้านรวมถึงขนมปังอินเดียด้วย

สำหรับคู่รักหลายๆคู่ วันวาเลนไทน์เป็นการได้ใช้เวลาและรับประทานอาหารในบรรยากาศโรแมนติกร่วมกัน โดยเมนูพิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ ทางร้านอาหารอินเดียบาวาชิก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีสำหรับลูกค้าทุกคนที่จะได้ใช้เวลาร่วมกัน สามารถสัมผัสความพิเศษนี้ได้ในช่วงวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2560 โดยลักษณะเด่นของอาหารแต่ละจานทำให้คู่รักทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งอินเดีย และแสงเทียนอ่อนๆรวมกับเพลงประกอบคลอทำให้ทุกท่านเหมือนตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรักที่มีเพียงแค่คุณและคนพิเศษ

"พวกเรามีความตั้งใจที่จะรังสรรค์เมนู 6 คอร์สนี้เพื่อให้คู่รักทุกคู่ได้ซึบซับบรรยากาศทั้งวัฒนธรรมและประสบการณ์การทำอาหารอินเดียชั้นเลิศเหล่านี้ พวกเราได้คัดสรรขึ้นมาจากเมนูอาหารอินเดียคุณภาพดีหลากหลาย เพื่อให้คู่รักทุกคนได้ใช้เวลาดีๆร่วมกันในวันพิเศษ" มร.วิเนย์ เชาวลา ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัทบาวาชิ กล่าว

เพื่อความมั่นใจว่าทุกจานจะสร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนได้ บาวาชิได้มีการเตรียม มาลาบา มัติ อาหารที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ครีมชาฮิ มาไล คอฟต้า และปิดมื้อสุดพิเศษนี้ด้วยของหวาน กาจาร์ คา ฮาลวา และเป็นที่แน่นอนว่าทางร้านยังเตรียมตัวเลือกให้แก่ลูกค้าไว้อีกหลายแบบ ทั้งมังสาวิรัติ หรืออาหารปลอดกลูเตนด้วย อีกทั้งเพื่อให้เป็นมื้อพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานคอร์สอาหารคู่กับไวน์ได้อีกด้วย

"ที่ร้านอาหารบาวาชิ สาขาชิดลม พวกเราต้องการที่จะเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยให้แก่ลูกค้า เพื่อให้พวกเขามีเวลาสุดพิเศษด้วยกันและกลายเป็นความทรงจำดีๆเมื่อห้วนคิดถึงความหลัง โดยในโอกาสวาเลนไทน์สุดพิเศษปีนี้ ทั้งบรรยากาศร้านและการบริการจากทางเรา ผมมั่นใจว่าบาวาชิจะสร้างความทรงจำดีๆให้แก่ทุกคนได้" มร.เชาวลา อธิบาย

เมนูราคา 1,600++ บาทไม่รวมไวน์ และเมนูราคา 2,600++ บาทรวมไวน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ