CW-X มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการวิ่งระดับโลก Kyoto Marathon 2017

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
CW-X Thailand ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดออกกำลังกายเพื่อเอาชนะขีดจำกัดของตนเองในการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด มอบโอกาสสุดพิเศษแก่สมาชิก CW-X Exclusive Member จำนวน 5 ท่าน เข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอนในงาน Kyoto Marathon 2017 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองต้นกำเนิดของกางเกงกระชับกล้ามเนื้อ CW-X

การแข่งขัน Kyoto Marathon เป็นการวิ่งแบบ Full Marathon (ระยะทาง 42.195 กม.) โดยเริ่มต้นจุดมุ่งหมายเพื่อสื่อสารจากเกียวโตถึงทั่วโลกในการลงมือร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม และให้โลกรับรู้ว่าเมืองเกียวโต คือ Green City ภายใต้แนวคิด "Do you Kyoto?" ซึ่งทางแบรนด์ CW-X ตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และมั่นใจว่าการออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ จะสร้างประสบการณ์ความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งมาราธอนในครั้งนี้

ด้วยเหตุนี้ทางแบรนด์ CW-X Thailand จึงได้คัดเลือกและคัดสรรทีม CW-X runners อย่างละเอียดในทุกขั้นตอน จากผู้สมัครกว่า 200 คน จนเฟ้นหาผู้ที่จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วยกัน 5 ท่าน

• คุณอดิศักดิ์ ตั้งยิ่งยง นักวิ่งที่มุ่งมั่นในการเติมเต็มความฝัน ไม่ใช่แค่เพียงความแข็งแรงของสุขภาพเท่านั้น แต่ #ดีต่อใจ ด้วย

• คุณประสงค์ เต็มภาคย์ ชายหนุ่มร่างใหญ่ที่น้ำหนักเคยพุ่งทะลุเลขตาชั่ง สู่ "การเปลี่ยน" และ "พัฒนา" ที่ยังคงก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

• คุณภัทระ พฤฒิสุนทร ย้อนกลับไปครั้งแรกในการวิ่งมาราธอน เขาเตรียมพร้อมและวางแผนด้วยตนเองร่วมปี จนเข้าสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จ

• คุณสุวิมล เตชัสวรารักษ์ สาวใหญ่ที่ก้าวเข้าสู่สนามมาราธอน แม้อายุจะอยู่ที่หลัก 5 แต่หัวใจอันมุ่งมั่นพิสูจน์ให้เห็นว่า อายุไม่ใช่อุปสรรคที่ขวางกั้นความตั้งใจ

• คุณมาริสา ทศมาศวรกุล คุณหมอนักวิ่งที่อาชีพเป็นเหมือนแรงผลักดันให้เธอรักษาสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง พร้อมเป็นตัวอย่างที่ดีกับคนไข้ สู่การเป็นสาวรักสุขภาพเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ ยังมีทีม CW-X อีก 4 ท่านที่จะร่วมเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น

• คุณศราวุธ ทั่วรอบ นักไตรกีฬาที่ร่วมแข่งขันกว่า 20 รายการต่อปี

• คุณนภัสพร ชำนาญสิทธิ์ สาวไทยคนแรกที่พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์

• คุณน้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ สาวแกร่งสายไตรกีฬาที่ชนะคนเหล็กมาแล้วกว่า 16 สนามทั่วโลก

• คุณไพรัช วราสินธุ์ นักวิ่งสายแข็งที่ผ่านสนามมาราธอนมาแล้ว 6 สนาม และสนามเทรลมาราธอนถึง 25 สนาม

ร่วมส่งแรงใจให้ทีม CW-X runners พร้อมติดตามเรื่องราวและความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทางแฟนเพจ CW-X Thailand โดยติดแฮชแท็ค #CWXThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา