โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ในปี 2560 กับ โครงการ 5 ปีแห่งความสำเร็จ 5 เดือนของการแบ่งปัน

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ซึ่งจะเปิดให้บริการครบ 5 ปี ในปี พ.ศ. 2560 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงได้จัดทำโครงการ "5 ปีแห่งความสำเร็จ 5 เดือนของการแบ่งปัน" เพื่อแบ่งปันความสำเร็จสู่สังคมในมิติต่าง ๆ เป็นเวลา 5 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือน มกราคม 2560 เป็นต้นไป

มกราคม แบ่งปันให้เด็กในวันเด็กแห่งชาติ

ในเดือนมกราคม โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอแบ่งปันความสุขให้แก่เด็ก ๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดซับเสือแมบ จังหวัดลพบุรี โดยในวันที่ 23 มกราคม 2560 ทางโรงแรมฯ ได้ส่งมอบสนามเด็กเล่นตามหลักการพัฒนาสมอง (Brain Based Learning Playground) และสื่อการเรียนการสอนให้แก่โรงเรียน เพื่อนำไปใช้พัฒนาการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวนั้นได้รับคัดเลือกโดย "พนักงานดีเด่นประจำปี 2559" ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

กุมภาพันธ์ แบ่งปันความรักในเดือนแห่งความรัก

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ออกแบบชุดน้ำชายามบ่าย และเครื่องดื่มค็อกเทลในธีม "ฮาร์ทส แอนด์ โรสเซส" (Hearts and Roses Afternoon Tea and Cocktails) ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อนำเงินรายได้จากการจำหน่าย ชุดน้ำชายามบ่าย และเครื่องดื่มค็อกเทลในธีม "ฮาร์ทส แอนด์ โรสเซส" ระหว่างวันที่ 2 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2560 จำนวน 55 บาท ต่อชุด ต่อแก้ว ไปมอบให้แก่ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ทั้งนี้ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จะร่วมสมทบทุนในจำนวนเงินที่เท่ากันเพื่อร่วมแบ่งปันความรักในโอกาสนี้ด้วย

มีนาคม แบ่งปันรอยยิ้มสู่แดนอาทิตย์อุทัย

หลายปีที่ผ่านมา โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้สนับสนุนห้องจัดเลี้ยงเพื่อจัดคอนเสิร์ตการกุศล แก่ เพรย์ ฟอร์ แจแปน (Pray for Japan) ในเดือนมีนาคม เป็นประจำทุกปี โดยคณะเพรย์ ฟอร์ แจแปน ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลนี้เพื่อหาเงินบริจาคและนำไปมอบให้แก่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย เพื่อนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่น โดยคอนเสิร์ตการกุศลนี้มีชาวญี่ปุ่นที่พำนักอยู่ในประเทศไทยมาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 300 คนทุกปี และในปีนี้คอนเสิร์ตการกุศลมีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นปีครบรอบ 5 ปี ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ทางโรงแรมฯ จึงขอร่วมบริจาคเงินเพิ่มเติมให้แก่คณะเพรย์ ฟอร์ แจแปน เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่นตามนโยบายอีกด้วย เมษายน แบ่งปันความรัก ความห่วงใยแก่ผู้สูงอายุเดือนเมษายน ถือเป็นเดือนสำคัญของคนไทย เพราะเป็นเดือนของวันขึ้นปีใหม่ไทย วันครอบครัว และ วันผู้สูงอายุ ทางโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงขอร่วมแบ่งปันความรัก ความห่วงใยแก่ผู้สูงอายุ โดยจัดกิจกรรมให้ผู้บริหารและพนักงานของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้สูงอายุ พร้อมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อใช้ในการดูแลผู้สูงอายุที่สถานสงเคราะห์คนชราเฉลิมราชกุมารี (หลวงพ่อเปิ่น) จังหวัดนครปฐม ในวันที่ 19 เมษายน 2560 พฤษภาคม แบ่งปันโอกาส และการเรียนรู้ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นเดือนที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้เริ่มเปิดให้บริการ ทางโรงแรมฯ จึงขอมอบโอกาสพิเศษเพื่อให้นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาการโรงแรม งานครัว และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่มีความสนใจการทำอาหาร และต้องการพัฒนาความสามารถในการปรุงอาหาร ได้มีโอกาสสมัครเข้าร่วมแข่งขันการทำอาหารชิงรางวัลเป็นทุนศึกษาดูงานที่ โรงแรม โฮเทล โอกุระ อัมสเตอร์ดัม (Hotel Okura Amsterdam) นิสิต นักศึกษา ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ที่ แผนกทรัพยากรบุคคล ชั้น 23 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ – วันศุกร์ ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 15.00 น. ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 และโพสต์คลิป VDO ความยาว 3-5 นาที แสดงการทำอาหารประเภทใดก็ได้ ลงในหน้าเฟสบุ๊คของตนเอง พร้อมส่งคลิป VDO มาที่ อีเมล์ [email protected] ภายในวันที่ 7 เมษายน 2560

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านรอบแรกในวันที่ 12 เมษายน 2560 และนัดหมายเพื่อการทดสอบการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ ก่อนที่จะประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายเพียง 5 คน ที่จะได้มีโอกาสได้เรียนรู้และฝึกฝนการปรุงอาหารญี่ปุ่นจากหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ชาวญี่ปุ่น ประจำห้องอาหาร ยามาซาโตะ เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) เป็นเวลาทั้งสิ้น 3 สัปดาห์ โดยในวันสุดท้ายผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำอาหารให้คณะกรรมการ และแขกผู้มีเกียรติรับประทานในคืนตัดสิน (Judges' Panel Night)ผู้แข่งขันที่ทำอาหารได้ถูกใจคณะกรรมการ และแขกผู้มีเกียรติมากที่สุดเพียงท่านเดียว จะได้รับรางวัลเป็นทุนไปศึกษาดูงาน 9 วันที่โรงแรม โฮเทล โอกุระ อัมสเตอร์ดัม (Hotel Okura Amsterdam) รางวัลรวมตั๋วเครื่องบิน ไป กลับ กรุงเทพฯ - อัมสเตอร์ดัม ที่พักที่ โรงแรม โฮเทล โอกุระ อัมสเตอร์ดัม 8 คืน มื้ออาหารกลางวันสุดพิเศษที่ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) 1 มื้อ มื้ออาหารค่ำที่ห้องอาหารซีเอลเบลอ (Ciel Bleu) 1 มื้อ โปรแกรมท่องเที่ยวในอัมสเตอร์ดัม 1 วัน การจัดทำวีซ่า ประกันการเดินทาง เงินรางวัล 10,000 บาท และโปรแกรมการเรียนรู้การทำอาหารในครัวกับเชฟโอะโนะ ค็อกไมเยอร์ (Chef Onno Kokmeijer) เชฟชื่อดังจากห้องอาหารซีเอลเบลอ ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ได้รับดาวเกียรติยศมิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาวและเป็นเชฟที่ได้รับรางวัลเป็นตำแหน่ง เอส วี เอช มีสเทอเชฟ (SVH Meesterchef) หรือ มาสเตอร์ เชฟ (Master Chef) ซึ่งถือเป็นตำแหน่งสูงสุดของบุคคลากรในสายงานพ่อครัวจากสถาบันชื่อดังในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการของประเทศเนเธอร์แลนด์ คือ Stichting Vakbekwaamheid Horeca รางวัลทุนไปศึกษาดูงานที่โรงแรม โฮเทล โอกุระ อัมสเตอร์ดัม รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท

คุณสมบัติผู้สมัครจะต้องเป็นนิสิต นักศึกษา เพศชาย - หญิง สัญชาติไทย อายุระหว่าง 18 -25 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 3 หรือ 4 ของสถาบันการศึกษาในประเทศไทย รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายสื่อสารการตลาดที่ [email protected] หรือโทร 02 687 9000 ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2555 เป็นสมาชิกของ ลีดดิ้ง โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Leading Hotels of the World) โรงแรมตั้งอยู่ภายใน อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ (Park Venture Ecoplex) ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนวิทยุ เชื่อมตรงจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต มีห้องพักทั้งหมด 240 ห้อง มีห้องอาหาร สปา ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ยื่นออกจากตัวอาคารบนชั้น 25 เป็นตำแหน่งที่สามารถชมวิวเมืองกรุงเทพฯได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.okurabangkok.com เครือโอกุระ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (Okura Hotels & Resorts)

โอกุระ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ คือ เครือโรงแรมระดับนานาชาติที่บริหารงานโดยบริษัท โอกุระ นิกโกะ โฮเทล แมนเนจเม้นท์ จำกัด (Okura Nikko Hotel Management Company Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารโรงแรมภายใต้ บริษัท โฮเทล โอกุระ จำกัด ปรัชญาหลักของเครือโอกุระ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ คือการจัดที่พัก อาหารและบริการที่ดีที่สุด (Best A.C.S.) ให้กับแขกที่มาเยือน ปัจจุบันเครือโอกุระ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์มีโรงแรมและรีสอร์ทจำนวนทั้งสิ้น 25 แห่งในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา และบริษัท โอกุระ นิกโกะ โฮเต็ล แมนเนจเม้นท์ จำกัด ยังบริหารโรงแรมอีก 2 เครือ คือ โรงแรม นิกโกะ โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Nikko Hotels International) ซึ่งมีโรงแรมทั้งสิ้น 38 แห่ง และ อีกเครือคือ โฮเทล แจล ซิตตี้ (Hotel JAL City) ที่มีโรงแรมทั้งสิ้นอีก 11 แห่ง

ตลอดระยะเวลา 39 ปีที่ผ่านมาโอกุระ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ได้สร้างกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติคุณภาพสูงที่ผสานความงดงามและความละเอียดอ่อนตามแบบฉบับของวัฒนธรรมญี่ปุ่น เข้ากับความสะดวกสบายและอรรถประโยชน์ในแบบตะวันตก

โรงแรมในกลุ่มเพรสทีจก็ยึดหลักปรัชญาธุรกิจ Best A.C.S. หรือ Best Accommodation, Best Cuisine และ Best Service ด้วยเช่นกันคือให้ความสำคัญเป็นที่สุดกับเรื่องที่พัก อาหารและบริการจนเกิดเป็นโรงแรมที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่งต่าง ๆ ทั่วโลก

นิกโกะ โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Nikko Hotels International)

นิกโกะ โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติที่มีคุณภาพสูง เน้นการให้บริการแบบตะวันตก ผสมผสานความละเอียดอ่อนตามแบบฉบับของวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีโรงแรมให้บริการทั้งในตัวเมืองและสถานที่ตากอากาศชั้นนำ ทั้งสิ้น 37 แห่ง และมี โรงแรมที่เปิดใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ แกรนด์ นิกโกะ โตเกียว ไดบะ(Grand Nikko Tokyo Daiba) ที่เพิ่งเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2559 และโฮเทล นิกโกะ กรุงเทพฯ (Hotel Nikko Bangkok) ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2561 ถือเป็นโรงแรมในเครือนิกโกะแห่งแรกในประเทศไทย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.okura-nikko.com/nikko/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา