สาวกแฟชั่นอิตาลี สุดฟิน! “แม็กซ์ แอนด์ โค แฟล็กชิพสโตร์” แห่งแรกในไทย

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๗
จัดชุดใหญ่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช็อปต้อนรับลมร้อน เมื่อ Max&Co. (แม็กซ์ แอนด์ โค) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสัญชาติอิตาลี ได้ปักหมุดใจกลางกรุงเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ 3 บอสใหญ่โอภาส - โศภนา เลวิจันทร์ และ ประเสริฐ เลวิจันทร์ แห่งกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา อีกทั้งยังถือฤกษ์ดีวันอังคารที่ 7มีนาคม 2560 จัดงาน The Grand Opening of Max&Co. Flagship Store (เดอะ แกรนด์โอเพนนิ่ง ออฟ แม็กซ์ แอนด์ โค แฟล็กชิพสโตร์) ฉลองตัดริบบิ้นเปิดบ้านใหม่ ชั้น 2 โซนกรูฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยเหล่าแขกผู้มีเกียรติและคนดังในแวดวงสังคม อาทิ ม.ล.รดีเทพ เทวกุล, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ชญานันท์ ภักดีจิตต์, กันต์ฤทัย ว่องกุศลกิจ, จุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์, กิตติศักดิ์ จิวะวัฒนาศักดิ์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ชญานันท์ ภักดีจิตต์, ลฐิกา นิลสุวรรณากุล, ซีริล – เบญจวรรณ เบอร์แมน, พิมดาว - แพรดาว พานิชสมัย, อภินรา ศรีกาญจนา, ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ขนิษฐา ดรุณเนตร, นิภาภรณ์ ศิริพงษ์ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

โอภาส เลวิจันทร์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา กล่าวว่า "แม็กซ์ แอนด์ โค เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรี จากประเทศอิตาลี ซึ่งเรานำเข้ามาได้ปีกว่าๆ ก็ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม จึงตัดสินใจเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ขึ้นเป็นที่แรกในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์เดลี่แวร์ (Daily wear) ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ทุกวันและทุก โดยแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ได้แรงบันดาลใจจากการดีไซน์อพาร์ทเมนท์สไตล์อิตาเลียนดั้งเดิม ที่มีความเรียบหรู และการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นคุณภาพสูง แฝงความอ่อนหวานด้วยการใช้โทนสีชมพูอ่อนหรือสีโอลด์โรส เพื่อช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับลูกค้าในขณะเลือกซื้อสินค้า"

นอกจากนั้นภายในงานยังอวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด SPRING/SUMMER 2017 (สปริง/ซัมเมอร์ 2017) ซึ่งได้ได้แรงบันดาลใจจากลุค การแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ของสาวแอลเอ ที่มีความเรียบง่าย ทันสมัย และเบาสบายในสไตล์สาวเวิร์กกิ้งวูแมน โดยใช้เฉดสีฤดูร้อน อย่าง สีชมพู, สีเหลือง ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวสมัยใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยซีซั่นนี้ แม็กซ์ แอนด์ โค ได้ถ่ายทอดออกมากับ 7 สไตล์สุดปัง!! เริ่มต้นด้วยลุค In Bloom สะท้อนถึงความสดใสและความมีชีวิตชีวาของลายดอกไม้และลายจุดที่ช่วยเติมเต็มความน่ารักบนชุดเดรสและเสื้อคลุม ในขณะที่ลุค Soft wear เป็นสไตล์แฟชั่นชุดออกกำลังกายสไตล์สตรีทหรือ "Athleisure" เทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีนี้ ซึ่ง แม็กซ์ แอนด์ โค ได้เลือกใช้เนื้อผ้าJersey ที่มีความยืดหยุ่นผ่านการตัดเย็บให้ชายผ้าไม่เท่ากันแบบ Asymmetric โดยใช้สีดำและสีเทา เพื่อคงความเท่และให้ลุคที่ดูเรียบง่าย

สำหรับสาวผู้หลงใหลในความเป็นร็อคแอนด์โรลและมนต์เสน่ห์ของฮอลลีวูด ต้องไม่พลาดกับสไตล์ที่ชื่อว่าShe's a Star ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากดาวแห่งเกียรติยศของคนดังที่ถูกจารึกชื่อบน Walk of Fame มาดีไซน์ไว้บนเสื้อคลุมไหมพรม และสไตล์เพร็พพีที่ได้ปรับให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้นโดยการผสมผสานสีเมทัลลิค ที่ช่วยสร้างความสง่างามให้กับชุดเดรสยาว ส่วนสาวๆ ที่ต้องการลุคแบบเป็นทางการแนะนำสไตล์ City Flow / Easy Days ที่ได้สร้างสรรค์ชุดสูท ผลิตจากผ้าฝ้ายและผ้าลินินมีความนุ่มเป็นพิเศษ รวมถึงกางเกงทรงหลวมและเสื้อเบลเซอร์ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่

ส่วน Occasion dressing เป็นอีกหนึ่งคีย์ลุคสุดเก๋สำหรับวันหยุดกับชุดแม็กซี่เดรสผ้าชีฟองลายดอกไม้สุดโรแมนติกในเฉดสีส้มแทนเจอรีน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ในยามเย็น Cali Sun ลุคของสาวสุดมั่น รักอิสระ กับการ มิกซ์แอนด์แมตช์ที่ดูทันสมัยและโรแมนติกอย่างการนำเสื้อเปิดไหล่หรือเสื้อแขนกระดิ่งมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ รวมทั้งเดรสผ้าลูกไม้ถักโครเชต์สีขาวสะท้อนไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดี

และปิดท้าย แม็กซ์ แอนด์ โค คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 กับ Pure Linen สไตล์สาวยิปซีในชุด ผ้าลินินที่มีกลิ่นอายของแฟชั่นยุค 70s ทั้งเสื้อคลุมที่เข้าได้กับทุกสไตล์ไม่ว่าจะใส่ไปบาร์หรือใส่เดินเล่นริมชายหาด ในขณะที่ชุดสูทกับกางเกงขาสั้นที่ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชุดทำงานที่ดูทันสมัยและมีสไตล์แบบฉบับสาวมั่นแห่งเมืองแอลเออย่างแท้จริง

เซเลบฯ แฟชั่นนิสต้าอย่าง มล. รดีเทพ เทวกุล เผยว่า "เป็นแฟน Max&Co. เพราะชอบเสื้อผ้า แนว เรียบหรูใส่ได้นาน เนื่อจากไม่ค่อยมีเวลา ดังนั้นเวลาช็อปปิ้งเสื้อผ้าที ก็จะช็อปทีเดียว หลายๆ ตัว และ จะเลือกแบบที่ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์ โดยเฉพาะตอนนี้ มาทำงาน ด้านสื่อสารองค์กร ของ บริษัท ไทยเบฟ ฯ ได้ 3 ปี การแต่งตัวก็มีส่วนสำคัญมาก ต้อง เรียบ หรู ดูดี เพราะนอกจากจะต้องพบปะกับคนเยอะ การแต่ตัว ดูดี ดูน่าเชื่อถือ ยังสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กรเราด้วย"

ด้าน ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า ปกติก็จะแต่งตัวตามกาลเทศะ อย่างวันนี้ทำงานแล้วมางานต่อ ก็จะเน้น เสื้อเบลเซอร์ ที่ดูดี ใส่ทำงาน และสามารถออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนต่อได้ ส่วนตัวคิดว่ากระเป๋า รองเท้า เป็นอีกอย่างที่สำคัญ เพราะช่วยเสริมบุคคลิกให้ดูดี

ส่วน พิมดาว พานิชสมัย กล่าวถึงไลฟ์สไตล์การแต่งตัวว่า "ชอบใส่ยีนส์มาก เพราะเรียบโก้ ปกติจะชอบแต่งตัวเท่ๆ มากกว่าหวาน เพราะคล่องตัว ส่วนรองเท้าก็จะเลือกใส่ส้นสูง 3 นิ้วขึ้นไป เพราะทำให้ดูสง่า โดยจะเลือกรองเท้าที่มีซัพพอร์ตด้านหน้าหนา เพราะใส่ง่ายสบายค่ะ"

ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ เผยว่า "ชอบแต่งตัว สีเอิร์ธโทน หรือ ขาว-ดำ แต่ชอบแต่งตัวแบบเรียบๆ เชิ้ต กางเกง เพราะทำงาน ที่ ปตท. ดูเรื่องการลงทุน บางที ต้องออกไปนิคมอุตสาหกรรมบ้างจึงแต่งตัวแบบนี้ เพราะคล่องตัวค่ะ"

สามารถสัมผัสความหรูหราแบบมีสไตล์ พร้อมเลือกสรรคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก แม็กซ์ แอนด์ โค ได้แล้ววันนี้ที่ Max&Co. (แม็กซ์ แอนด์ โค) ชั้น 2 โซนกรูฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02-641-5939 ต่อ 19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567