ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังในการพิทักษ์โลกกับโครงการ “Earth Hour” ณ ห้องอาหาร “นิช” โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๔
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับภาวะโลกร้อน โครงการรณรงค์เกี่ยวกับการประหยัดพลังงานในระดับนานาชาติ"Earth Hour"ในวันเสาร์ที่ 25มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยหลอดไฟจำนวนกว่า6,000ดวงบริเวณห้องอาหาร และโดยรอบของโรงแรมจะถูกหรี่ลงจนถึงปิดสนิทเพื่อลดการใช้พลังงาน เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 20:30 – 21:30 น.

พร้อมกันนี้ทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมช่วงเวลาสุดพิเศษให้ทุกท่านได้ร่วมอิ่มอร่อยและดื่มสังสรรค์ไปกับเวลาแห่งการรักษ์โลกนี้ณห้องอาหาร "นิช"กับโปรโมชั่น "Happy Earth Hour"ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษที่เสิร์ฟฟรีเพิ่มอีกหนึ่งแก้วเมื่อสั่งซื้อเครื่องดื่มในช่วงระหว่างเวลา 20:30น. ถึง21:30 น. พบกับเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลที่สะท้อนถึงความเป็น "เอเชี่ยน"(Asian)และ "นอน-เอเชี่ยน"(non-Asian)ได้เป็นอย่างดีเช่น"Asian beauty"ที่ผสมผสานระหว่างเบียร์ไทยกับ วอดก้าจากประเทศเวียดนาม ใส่กลิ่นลิ้นจี่ที่ให้ความหอมสดชื่นจากประเทศเวียดนาม (Vietnamese vodka, Kai Vietnamese lychee)รวมไปถึงดอกซากุระ และทับทิมที่แสดงถึงความเป็นเอเชี่ยนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี"Niche mojito"ที่มี

ส่วนผสมของเหล้ารัมและเครื่องเทศอีกด้วย ส่วนเมนูค็อกเทลเด่นสไตล์นอน-เอเชี่ยนได้แก่ค็อกเทลสุดคลาสิกรสนุ่มที่เสิร์ฟในสไตล์ของห้องอาหาร"นิช"โดยเฉพาะกับเมนู "Nichenegroni"หัวใจหลักของค็อกเทลแก้วนี้คือเหล้าจิน (Beefeater 24 gin)กับคัมพารี (Campari)และ Antica formulaผสมด้วยเกรปฟรุต เหล้าบิตเตอร์ (bitter)และเหล้าส้ม (blood orange liqueur)นอกจากเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นให้กับค่ำคืนแห่งการร่วมรณรงค์ประหยัดพลังงานแล้วนั้น ทางทีมเชฟจากห้องอาหาร"นิช" ขอมอบอภินันทนาการสุดพิเศษด้วยการจัดเตรียมเมนูอาหารว่างโดยแต่ละเมนูปราศจากการใช้แก๊ส และพลังงานในการปรุงอย่างสิ้นเชิงไว้ให้ทุกท่านได้รับประทานควบคู่ไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลแสนอร่อยอีกด้วย เมนูของว่างประกอบไปด้วยปอเปี๊ยะผักสด มะม่วงหิมพานต์บดปั้นเป็นลูกกลม (cashew balls)เสิร์ฟพร้อมซอสโยเกิร์ตมะนาว ผักออร์แกนิคนานาชนิด บร็อคโคลี่สดกรอบและซอสถั่วมาร่วมดื่มสังสรรค์ไปกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและสุดโรแมนติกจากการตกแต่งและประดับด้วยเทียนไขเพื่อให้แสงสว่างแทนการใช้หลอดไฟเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนของโครงการรณรงค์ประหยัดพลังงานได้อย่างน่าประทับใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร.02 162 9000 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง