สุดยอดงานเทคโนโลยีพืชไร่พืชสวนนานาชาติแห่งปี นักธุรกิจจาก 76 ประเทศร่วมยืนยันความสำเร็จ

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
ประสบความสำเร็จตามคาด ซื้อขายเทคโนโลยีเกษตรจากยุโรปสู่เอเชียคล่องตัวผ่านงานฮอร์ติ เอเชีย และ อะกริเทคนิก้า เอเชีย วีเอ็นยูฯ และ ดีแอลจีฯ แถลงพร้อมสำหรับปี 2018มหกรรมงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลเกษตรและนวัตกรรมพืชไร่พืชสวนแห่งเอเชีย

งานฮอร์ติ เอเชีย 2017 ครั้งที่ 5 กลับมาในธีม "แนวทางแก้ปัญหาเกษตรกรรมยุคใหม่" เน้นการแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรม เครื่องมือ และอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับพืชพรรณ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และกล้วยไม้ และงานอะกริเทคนิก้า เอเชีย 2017 หรือ งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเครื่องจักรกลการเกษตร ในครั้งนี้ นับเป็นการเชื่อมโยงและแลกเปลี่ยนนวัตกรรมชั้นนำจากทวีปยุโรปและเอเชียมาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2560 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ด้วยยอดผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 219 รายจาก 42 ประเทศ และยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 8,168 คน จาก 76 ประเทศ ทั้งนี้จำนวนผู้เข้าร่วมงานยังไม่รวมผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่แห่มาเยี่ยมชมงานเกษตรหลายพันคน นับเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอีกก้าวของการจัดงานเกษตรระดับนานาชาติอย่างแท้จริง ทางด้านผู้จัดทั้งวีเอ็นยู และ ดีแอลจี พร้อมเปิดตัวงานปี 2018 โดยงานฮอร์ติ เอเชีย ครั้งที่ 6 และ งานอะกริเทคนิก้า เอเชีย ครั้งที่ 2 จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 22-24 สิงหาคม 2561 ณ ฮอลล์ 98-99 ไบเทค กรุงเทพฯ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่ในราคาพิเศษ สามารถติดต่อของรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.horti-asia.com และ www.agritechnica-asia.com หรือโทร. 02-670-0900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3