ร่วมกันดับไฟ ใส่ใจการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ เข้าร่วมรณรงค์ในโครงการ Earth Hour 2017

เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ ได้เข้าร่วมโครงการรณรงค์ Earth Hour 2017 ซึ่งจะนำมาสู่การสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก

เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ แสดงจุดยืนการสนับสนุนให้ใส่ใจต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก ด้วยการร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในโครงการ Earth Hour ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ถึง 9.30 น. ผู้คนหลายล้านคนรวมถึงองค์กรต่างๆจากทั่วโลกจะร่วมมือกันเพื่อแสดงพลังเพื่อตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศซึ่งมีผลกระทบต่อคนในรุ่นต่อไป โดยการไม่ใช้พลังงานไฟฟ้าที่ไม่จำเป็น เช่น แสงไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

ในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ประจำปีนี้ เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะปิดสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของโรงแรม และ แสงไฟอื่น ภายในโรงแรม เช่น ร้านอาหาร และ ในร้านค้าอื่นๆ ซึ่งจะนำเทียนมาใช้แทนไฟฟ้า ในทุกที่มีความเหมาะสมแต่ยังคงมีความปลอดภัยกับแขกของโรงแรม นอกจากนี้ โรงแรมยังปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ และจะทำการเช็คอินให้กับแขกของโรงแรมที่มาพักในช่วงเวลา Earth Hour โดยไม่ใช้คอมพิวเตอร์ ในส่วนบี ชาร์ป และ บี สวีท ชั้นล้อบบี้ของโรงแรมก็เข้าร่วมในโครงการ "ถอดปลั๊ก" ในครั้งนี้ ด้วยดนตรีเสียงเพราะจาก เมยิน หวัง ในรูปแบบอะคูสติกด้วย

นอกจากนี้เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ ยังได้เชิญให้แขกผู้เข้าพักมาร่วมกิจกรรมของ Earth Hour 2017 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักในเรื่องนี้ในวงกว้าง

"พวกเราชาวเรดิสันบลู พร้อมกับเวนิวส์ กรุงเทพ มีความเชื่ออย่างยิ่งว่า จากการเข้าร่วม ในโครงการ Earth Hour จะแสดงถึงความใส่ใจและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเรา ในการที่มอบสิ่งดีๆ คืนให้กับโลก รวมถึงร่วมป้องกันและสร้างอนาคตที่ดีให้กับคนในรุ่นต่อไปด้วย เรายังมีการส่งเสริมให้แขกของเรา รวมถึงผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ มาเข้าร่วมในโครงการนี้ด้วย" ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567