"แอน จักรพงษ์" จัดให้...ควัก 7 ล้านบาท ใช้หมอ 5 คนรุมผ่า "เจินเจิน" ตั้งแต่หัวยันยันน้องสาว

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๕
ฮือฮาสุดๆ เลยทีเดียวเมื่อ "เจินเจิน บุญสูงเนิน" นักร้องสตรีข้ามเพศเสียงคุณภาพ วัย 60 ปี คึกจัดลุกออกมาประกาศจะศัลยกรรมทั้งตัว หน้า นม ยันน้องสาว ก่อนจะเข้าพืธีแต่งงานกับหนุ่มไทยสัญชาติอเมริกัน พร้อมกับเผยชีวิตศัลยกรรมสุดบัดซบ เคยแปลงเพศมา 10 ครั้ง งัดจมูก 5 ครั้ง ผ่านมมา 6 รอบ เรียกว่าประสบการณ์สยองเพียบ และครั้งนี้เจินเจินก็ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิต ในการเข้าร่วมรายการ "ดิออร่า" ของ "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน)ในการผ่าตัดศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งผู้บริหารเจเคเอ็นก็ได้เปิดเปรยถึงโปรเจ็กท์นี้ว่า ต้องทุ่มเม็ดเงินถึง 7 ล้านในการเนรมิตเจินเจินให้ฟื้นคืนชีพและสวยกว่าเดิม โดยฝืมือของทีมแพทย์จาก โรงพยาบาล Grand plastic surgery ประเทศเกาหลี

โดย "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "รายการนี้เกิดจากการที่แอนไปทำหน้าที่เกาหลีผ่าหน้า 18 ชม. ผ่าเสร็จมันเปลี่ยนชีวิตเราจริงๆ ทำให้กลายเป็นคอนเซ็ปต์รายการดิออร่า ลิขิตสวย ด้วยตัวเอง ความสวยมันคือแรงบันดาลใจทุกๆ อย่าง ในรายการ จะมีน้องๆ จากแม็กซิม แอทติจูท เข้าร่วมด้วย พิธีกรก็จะมี ไข่มุก ชุติมา และดาราในเอเชียเป็นใครอุบไว้ก่อน ผู้ชนะจากการทำหน้าจะได้เล่นละครบอกเลยใครไปตรงนั้นกลับมาจะเป็นณเดชน์ไปเลย และวันที่ 7 เม.ย. นี้ เราได้เชิญดีว่าเมืองไทยคุณแม่เจิน ไปผ่าตัดศัลยกรรมที่ทำทั้งตัวค่ะ ตอนแอนทำนี่หมดไป 3 ล้านนะคะ แต่สำหรับคุณแม่เจินหมอเกาหลีจะมารุม 5 คน ทำให้คุณแม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ราคา 5 - 7 ล้านบาท และรายการนี้จะออกไปสู่เมืองนอกด้วย ก็ต้องมาดูกันว่า เราจะสามารถเปลี่ยนดีว่าเมืองไทยให้เป็นอย่างไร รอดูว่าจะเหลืออายุเท่าไหร่ โดยจะกลับมาเผยโฉมหน้าอีกครั้งในเดือนตุลาคมค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา