โครงการ “รักน้ำ” โดยโคคา-โคลาฯ ชวนคนไทยฉลองสงกรานต์แบบ “รักน้ำ” จุดประกายผ่านสื่อดิจิตอล

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
ในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง โครงการ "รักน้ำ" โครงการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำที่ริเริ่มโดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เชิญชวนคนไทยฉลองสงกรานต์แบบ "รักน้ำ" คือ เล่นน้ำสงกรานต์ในปริมาณที่พอเหมาะและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในโอกาสที่สมาชิกจะได้อยู่พร้อมหน้า โดยได้จัดทำสื่อวิดีโอ และอินโฟกราฟฟิค ปล่อยทาง YouTube ของโคคา-โคลา ประเทศไทย Facebook และเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยร่วมกันฉลองสงกรานต์อย่างตระหนักรู้ถึงคุณค่าทรัพยากรน้ำ

นายนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตลอด 10 ปี โครงการรักน้ำได้ทำงานร่วมกับชุมชนต่างๆ และพันธมิตรในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำชุมชนอย่างยั่งยืน ในปีนี้ เราอยากร่วมจุดประกายในการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำให้กับผู้บริโภคในช่วงสงกรานต์ เพราะในหลายปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องประสบปัญหาภัยแล้งไม่นานหลังจากเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราใช้น้ำเป็นจำนวนมากเพียงเพื่อความสนุกสนาน แต่หากจะมองอีกมุมหนึ่งแล้ว เราสามารถเล่นสงกรานต์แบบรักน้ำที่แม้จะใช้น้ำน้อย แต่ก็สามารถมีความสุขในช่วงเวลาที่มีค่านี้ได้ในรูปแบบอื่นๆ โดยเฉพาะการสรงน้ำพระและการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพรักเมื่อผู้คนเดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว"

ผู้บริโภคสามารถร่วมบอก "รักน้ำ" หรือแชร์ไอเดียการเล่นสงกรานต์อย่างสร้างสรรค์ผ่านแฮชแท็ก #RAKNAM #รักน้ำ #Coke

สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=-13skXopx2E

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา