TRAFS 2017 ยอดจองทะลุ 70%

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๓
กวิน อินเตอร์เทรด ปลื้มงานแสดงอุปกรณ์ของใช้ อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับธุรกิจโรงแรมและ Food Services อันดับหนึ่งของประเทศ หรือ TRAFS 2017 ยอดจองทะลุ 70% ปัจจัยบวกจากธุรกิจอาหาร/เครื่องดื่มโตต่อเนื่องและนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้าประเทศ

นาย กวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services หรือ TRAFS 2017 จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ 102-104 ไบเทค บางนา จากการเปิดให้ผู้ผลิต/ผู้นำเข้าสินค้าอาหารและเครื่องดื่มจองพื้นที่แสดงตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 ยอด ณ สิ้น เดือนกุมภาพันธ์ 2560 มียอดจองแล้ว 70% ปัจจัยบวกมาจากธุรกิจโรงแรมในประเทศยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกทั้งจำนวนนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่หลั่งไหลเข้าประเทศกว่า 32 ล้านคน หรือเพิ่มขึ้นเกือบ 9% เมื่อเทียบกับปี 2015 (ข้อมูลจากกรมการท่องเที่ยว) ส่งผลให้ยอดจองห้องพักในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัดเพึ่มขึ้นเทียบกับปีที่ ผ่านมา

จากปัจจัยดังกล่าว ส่งผลให้ผู้ผลิต/ผู้นำเข้าสินค้าอาหารและเครื่องดื่มมั่นใจและตัดสินใจร่วมงาน TRAFS 2017 ซึ่งเป็นงานแสดงนานาชาติอุปกรณ์ วัตถุดิบ โรงแรม ร้านอาหาร กาแฟและเบเกอรี่ อันดับ 1 ของประเทศ เพื่อต้องการ ต่อยอดในการพบกับกลุ่มเป้าหมายใหม่จาก 40 ประเทศที่คาดว่าจะเข้ามาชมงานและสั่งซื้อสินค้าจากผู้แสดง

"งาน TRAFS ในปีนี้คาดว่าจะมีผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลกและตัวแทนประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน และกลุ่มประเทศทางสหภาพยุโรปนำสินค้าของตัวเองมาจัดแสดงอย่างคับคั่งทั้งสินค้าที่มีอยู่และสินค้าใหม่มาเปิดตัว เพราะมั่นใจในศักยภาพของงาน และเล็งเห็นโอกาสจากปัจจัยบอกต่างๆที่กล่าวไว้ข้างต้น รวมถึงปัจจุบัน พฤติกรรมการบริโภคอาหารนอกบ้านของคนไทยมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพฤติกรรมการการท่องเที่ยวของไทยและ ต่างชาติก็โตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และในขณะเดียวกันมีร้านอาหารใหม่ๆ ทั้งแบรนด์ไทยและจากต่างประเทศเกิดขึ้นอย่าง รวดเร็ว ส่งผลดีต่อการสั่งซื้ออุปกรณ์ ของใช้และวัตถุดิบทำอาหาร และเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เพื่อทำให้ธุรกิจ ตนเองดูทันสมัย" นายกวิน กล่าว

นาย กวิน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมไฮไลต์มากมาย เพื่อต้อนรับกลุ่มเป้าหมายผู้ชมงาน และผู้ประกอบวิชาชีพโรงแรม อาทิ การแข่งขันทำอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่ม Master class สอนทำอาหารและเบเกอรี่ การสัมมนาเชิงวิชาการของคนโรงแรม และ Indy Barista การสอนและสาธิตครบทุกเรื่องคนรักกาแฟ ตอบสนองความ ต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคเกี่ยวกับกาแฟ นับวันจะยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเป็นการดึงกลุ่มเป้าหมายเข้ามาภาย ในงานอีกด้วย

งาน TRAFS 2017 จะจัดพร้อมงาน 2 งานแสดง คืองานแสดงแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดใน อาเซียน ปีที่ 13 และงาน ASEAN RETAIL 2017 เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศและกลุ่มอาเซียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด โทร 02-861-4013 ต่อ 117

อีเมล์ [email protected] เว็บไซด์ www.thailandhoreca.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา