เปิดตัว "ลิฟ ไทเลอร์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ของชุดชั้นใน Triumph Essence

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๖
ลงตัวกับทุกเสน่ห์และสไตล์

ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ออทัมน์/วินเทอร์ 2017 โดยได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง "ลิฟ ไทเลอร์" มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ และเพื่อเป็นการชูเสน่ห์อันเย้ายวนใจและความมั่นใจในรูปร่างของผู้หญิง ไทรอัมพ์จึงได้เลือกช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มารับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นการนำเสนอในรูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Triumph Essence

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/487828/Liv_Tyler_Triumph_Essence.jpg )

ความทันสมัย หรูหรา และเย้ายวนใจ คือนิยามของชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับสาวยุคใหม่ผู้มีสไตล์โดดเด่นทุกคน โดยชุดชั้นในสุดพรีเมียมประจำซีซั่นนี้จะเน้นไปที่ความหรูหราภายใต้ธีม "Opulent Art Nouveau" ผสานเข้ากับสไตล์อันสวยงามและประณีต ซึ่งจะได้รับการถ่ายทอดผ่านเรือนร่างของลิฟ ในชุดชั้นในผ้าตาข่ายที่ประดับด้วยกำมะหยี่ ลูกไม้บางเบา และผ้าไหมซาตินสุดหรู

ซูซาน แมคเคนน่า หัวหน้าฝ่ายแบรนด์สากลของไทรอัมพ์ กล่าวว่า "ลิฟ ไทเลอร์ สามารถถ่ายทอดนิยามของ Triumph Essence ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเธอคือตัวแทนของหญิงสาวที่สวย สง่างาม และมีความมั่นใจอย่างเหลือล้น นอกจากนั้นยังมีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของคุณแม่หรือนักแสดง เธอก็สามารถแสดงพลังของผู้หญิงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนสาวๆทั่วโลกสัมผัสได้ จิตวิญญาณของเธอส่งผ่านทางแคมเปญใหม่ของเรา ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ"

ลิฟ ไทเลอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฉันรู้จักและชื่นชอบมานานแล้ว ชุดชั้นใน Triumph Essence เป็นคอลเลคชั่นที่พิเศษมากๆ เพราะผสานความซุกซน เสน่ห์อันอ่อนหวาน และความทันสมัยอย่างลงตัว ซึ่งฉันเองก็ชอบมาก และแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้เห็นโฆษณาตัวนี้ในช่วงปลายปี"

แคมเปญโฆษณา Triumph Essence จะได้รับการเผยแพร่ทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อตามร้านค้าในเดือนตุลาคมนี้ ภายหลังการเปิดตัวแคมเปญ "Find the One for Every You" ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของแรนกิ้นเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า "ลิฟเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ การถ่ายแคมเปญนี้จึงง่ายดายมาก ความงามอมตะและความสง่าในแบบฮอลลีวู้ดคือสิ่งที่เราจะถ่ายทอดออกมาในแคมเปญนี้"

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งมีร้านค้า 2,000 แห่ง และมีลูกค้าขายส่ง 40,000 รายทั่วโลก บริษัททำธุรกิจใน 120 ประเทศ และมีเว็บไซต์ออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้สาวๆได้เลือก "ชุดชั้นในที่ใช่" ให้กับตัวเอง นับตั้งแต่ปีค.ศ.1886 ไทรอัมพ์ได้สร้างสรรค์ชุดชั้นในที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยและสวมใส่สบายมากที่สุด ประสบการณ์กว่า 130 ปีส่งผลให้ไทรอัมพ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตชุดชั้นในสตรีที่มีดีไซน์สวยงามและเหมาะกับทุกโอกาส ทุกรูปร่าง และทุกขนาดของสาวๆ ในปีนี้ ไทรอัมพ์ตั้งเป้าว่าจะช่วยเหลือผู้หญิง 3.5 ล้านคนในการ "เลือกชุดชั้นในที่ใช่" ให้กับตัวเอง ทั้งนี้ TRIUMPH เป็นเครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัทไทรอัมพ์

ที่มา: Triumph

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ