นครชัยแอร์ เข้มงวด!! เสริมทัพความปลอดภัย ด้วยมาตรการที่เข้มข้น ดึงภาครัฐร่วมตรวจสอบมาตรฐาน การันตีคนขับปลอดแอลกอฮอล์ ไร้สารเสพติด มั่นใจปลอดภัยตลอดสงกรานต์ รับประกันรถเสริมทุกคัน รักษาไว้ซึ่งมาตรฐานในราคาค่าโดยสารปกติ

อาทิตย์ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๒๑:๑๑
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ได้ดำเนินการเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัย ป้องกัน และลดอุบัติทางถนนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในข่วงเทศกาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ เตรียมความพร้อมภายใต้มาตรการหลักที่สำคัญ อาทิ จัดทำแผนการเสริมรถเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน ภายใต้การเตรียมความพร้อมในทุกในทุกๆด้าน ทั้งด้านตัวรถ พนักงานขับรถ ,พนักงานต้อนรับบนรถ และพนักงานทุกภาคส่วน การันตีรถทุกเที่ยว ค่าโดยสารเท่าเดิม เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจเช็คสภาพรถจากเดิม โดยจัดจัดทีมงานช่างประจำสาขาคอยเฝ้าระวัง และตรวจสอบสมรรถนะรถโดยสาร อย่างละเอียด เพิ่มความถี่ในการตรวจมากขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับรถทุกคันที่อยู่บนท้องถนน แจ้งข่าวและความเคลื่อนไหวของสภาพการจราจรทั้งเส้นทางหลักและเส้นทางสำรองที่บริษัทฯจัดเตรียมไว้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพนักงานขับรถ พนักงานต้อนรับ และพนักงานที่ให้บริการลูกค้าทุกหน้าที่อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมความพร้อมผ่านการอบรมความรู้การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การช่วยเหลือลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อส่งผู้โดยสารทุกท่านถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย เพราะนอกจากการเตรียมความพร้อมของรถ ความพร้อมของพนักงานก็ถือเป็นส่วนสำคัญ

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ร่วมมือกับภาครัฐ เตรียมความพร้อมก่อนปฏิบัติหน้าที่ ตามมาตรการ "สแกนรถโดยสาร" ต้อนรับเจ้าหน้าที่จากกรมการขนส่งทางบก เข้ามาตรวจสอบรถโดยสารของนครชัยแอร์จากต้นทาง ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ตามรายการตรวจสอบที่กรมการขนส่งทางบกจัดทำขึ้น (Checklist) เช่น ตรวจสอบการติดตั้งระบบ GPS Tracking การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยต้องมีครบทุกที่นั่ง และสามารถใช้งานได้ จำนวนที่นั่งไม่เกินตามที่กำหนด ตำแหน่งการติดตั้งที่นั่งต้องไม่กีดขวางประตูฉุกเฉิน สภาพยางและล้อต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เป็นต้น ด้านพนักงานขับรถ มีการตรวจใบอนุญาตขับรถ ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ซึ่งจะต้องมีค่าเป็น 0 ก่อนและหลังการให้บริการ และไร้สารเสพติด

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนเดินทาง ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ภายในมีห้องรับรองแยกเป็นสัดส่วน ด้วยพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายลดความแออัดให้เป็นส่วนตัว รองรับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถวิลแชร์ เพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมบริการระหว่างรอรถโดยสาร เช่น Free Wi-Fi, จอรับชมฟรีทีวี, ตู้ ATM, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายของฝาก, ห้องรับรองผู้โดยสารติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, บริการส่งพัสดุด่วน 2 ชั่วโมง และจัดบริการรถตู้รับ-ส่ง จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และคิวรถ Taxi อีกทั้งบริษัทฯได้จัดให้มีร้านค้าต่างๆมาร่วมกิจกรรมส่งผู้โดยสารกลับบ้าน และจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมราคาย่อมเยาว์ เพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา