คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “2017 COTTON USATM New Licensees Launch” เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซี 3 แบรนด์ใหม่ สะท้อนความโก้หรู เรียบเท่ สุดฮิป หลากสไตล์ในธีม “Work & Play”

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน 2017 COTTON USATM New Licensees Launch เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซีเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ Lee Cooper (ลี คูเปอร์)Manchester (แมนเชสเตอร์) และ Surftex (เซิร์ฟเท็ค) ผ่านแฟชั่นโชว์หลากสไตล์ที่มาพร้อมกับความโก้หรู เรียบเท่ และสไตล์สุดฮิปของเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกาของ 3 แบรนด์ชั้นนำ สะท้อนคาแรกเตอร์หลากสไตล์ของแบรนด์ไลเซนซี โดยมีเหล่าดาราชื่อดัง นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พีท-พชร จิราธิวัฒน์ และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมด้วยเหล่านางแบบ นายแบบมืออาชีพ ร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของเสื้อผ้า ในแฟชั่นโชว์ที่มาในคอนเซ็ปท์ "Work & Play" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า"คอตตอน ยูเอสเอรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทั้ง 3 แบรนด์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ไลเซนซีของเรา ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในเส้นใยฝ้ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย โดยเส้นใยฝ้ายนั้นเป็นเส้นใยที่มีความเป็นมิตรกับผู้สวมใส่ในทุกเพศทุกวัย เพราะมีความอ่อนนุ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และทนทาน อีกทั้งยังตอกย้ำคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายในฐานะ "เส้นใยคุณภาพ" ?คือ เป็นเส้นใยที่เหมาะแก่เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษสไตล์เรียบหรู แบบสตรีทแฟชั่น แม้กระทั่งแฟชั่นเดนิม เมื่อสร้างสรรค์ด้วยเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเส้นใยฝ้ายที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ (The Cotton The World Trusts) ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของเสื้อผ้า ที่สวมใส่สบาย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย"

"โดยงาน "2017 COTTON USATM New Licensees Launch" นำความโดดเด่นของเสื้อผ้าทั้ง 3แบรนด์มาแสดง ในแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Work & Play" โดยเป็นการบอกเล่าถึงอีกหนึ่งคุณสมบัติของเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา ที่เหมาะกับเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ และสามารถสวมใส่ได้ในทุกช่วงโอกาสในชีวิตประจำวัน โดยนำเสนอผ่านแฟชั่นของเสื้อผ้าทั้ง 3แบรนด์ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ให้เป็นชุดที่เหมาะกับทั้งการแต่งตัวไปทำงาน และไปเที่ยวหลังเลิกงานหรือในวันหยุดได้" นายไกรภพ กล่าวเพิ่มเติม

นายพิพิธ พงษ์พิพัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายยีนส์ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารจาก แบรนด์ "ลี คูเปอร์" กล่าวถึงแบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษว่า"Lee Cooper (ลี คูเปอร์) เป็นแบรนด์ที่มีทั้งตำนานและต้นกำเนิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากย่านอีสต์เอนด์ของกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดสไตล์แฟชั่นของวัยรุ่นชาวลอนดอนอันเป็นเอกลักษณ์ โดยคอลเลคชั่นที่มานำเสนอนั้นได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด"Release Your Rebel" ที่สะท้อนภาพหนุ่มสาวในกรุงลอนดอนฝั่งตะวันออก ผู้ที่มีแนวคิดล้ำสมัยกว่าใคร ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ และกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง โดยเสื้อผ้าของลี คูเปอร์นั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองหนุ่มสาววัยรุ่นในวัยนักศึกษา ที่ชื่นชอบในการแต่งกาย รักสนุก ชอบทำกิจกรรม หลงใหลในงานศิลปะและดนตรี และกล้าที่จะนำเสนอความเป็นตัวเองในแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นดนตรีร็อกในช่วงปี 50's ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และเพื่อการใช้งาน ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือใส่เที่ยวเล่น ด้วยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์อย่าง "กางเกงยีนส์ขากระบอกทรงแฮร์รี่ (Harry) ของสุภาพบุรุษ" "กางเกงยีนส์เข้ารูปทรงเพิร์ล (Pearl) ของสุภาพสตรี เสื้อเชิ้ตผ้ายีนส์ และเสื้อยืดพิมพ์ลาย"

นายทัตเทพ ลีฬหเกรียงไกร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ "แมนเชสเตอร์" กล่าวถึงแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ครองใจหนุ่มๆ มานานกว่า 50 ปีว่า "Manchester (แมนเชสเตอร์) เป็นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายในวัยทำงาน ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย และ ชื่นชอบการแต่งกายในสไตล์เรียบหรูและประณีต เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์ที่ได้มานำเสนอนั้นได้รับการออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจาก "OASIS OF CALM" ที่สะท้อนถึงความเงียบสงบของโอเอซิส โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อผ้าแบบลำลอง อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนยาวในทรง Slim Fit เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อโปโล กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์ นั้นยังสามารถสวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำในสไตล์ "DAY TO NIGHT" ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปเที่ยวหลังเลิกงาน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องทำกิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งวัน"

นางลัดดาวรรณ ปัญญาธร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ "เซิร์ฟเท็ค" กล่าวถึงแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสัญชาติออสเตรเลียนี้ว่า "Surftex(เซิร์ฟเท็ค) เริ่มต้นมาจากการผลิตเสื้อผ้าแนวเซิร์ฟ และต่อมาได้พัฒนาการออกแบบให้เป็นแบบสตรีทแฟชั่น ที่ยังคงมีกลิ่นอายของความสนุกสนานของความเป็นเสื้อผ้าแบบสตรีทแวร์ สำหรับวัยรุ่นถึงวัยเริ่มทำงานตอนต้นอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปที่รักการแต่งกายในแบบโมเดิร์น และมีสไตล์เรียบง่าย เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาความผิดพลาดของระบบดิจิตอล (Digital Error)ที่มาจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่เข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัว หากแต่ในวิวัฒนาการที่นำมาซึ่งความสะดวกสบายนั้นก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้น จนกลับกลายเป็นความสวยงามอีกแบบหนึ่ง โดยถ่ายทอดผ่านกราฟฟิกลายเส้น ลายจุด และบล็อกสี และสีที่ใช้คือ ขาว เทา ดำ กรมท่าและแดง โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายริ้ว และลายบล็อกกิ้ง เสื้อยืดพิมพ์ลาย และกางเกงผ้าฝ้ายขาสั้นและขายาว ซึ่งสามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายทั้งสไตล์แคชชวล หรือใส่ไปทำงาน"

พบกับ 3 แบรนด์ไลเซนซีใหม่ของคอตตอน ยูเอสเอและแบรนด์ไลเซนซีอื่นๆ ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ