ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดทัพเมนูเด็ด สร้างปรากฏการณ์นำวัตถุดิบชั้นเลิศจาก 2 คาบสมุทรมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ กับแคมเปญ “From the ocean นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น”

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๙
หากพูดถึงอาหารญี่ปุ่น วัตถุดิบจากท้องทะเลถือเป็นหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้ ยิ่งผสานความสดใหม่เข้ากับการปรุงรสอย่างพิถีพิถัน แน่นอนว่ามื้ออาหารนั้นจะสร้างประสบการณ์ที่ตราตรึงให้คุณประทับใจได้ไม่รู้ลืม ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น หนึ่งในร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูอร่อย ส่งตรงวัตถุดิบชั้นเลิศจาก 2 คาบสมุทรทั้งแอตแลนติกและแปซิฟิก ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถีน กับ 7 เมนูสุดพิเศษ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับความสดของเนื้อปลาแน่นๆ เต็มรสชาติ หรือ เนื้อปูซูไวที่อิมพอร์ตตรงจากญี่ปุ่นก็มาสร้างอรรถรสในการรับประทานที่ไม่เหมือนใคร และเมื่อได้ลิ้มลองแล้ว คุณจะต้อง "นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น" อย่างแน่นอน

เริ่มที่เมนูแรกที่การันตีด้วยวัตถุดิบ Best Seller ชุดแซลมอนและปลาไหล เทริยากิ จับคู่ปลาแซลมอนย่างไฟหอมกรุ่น กับปลาไหลญี่ปุ่นเนื้อแน่นชิ้นโตราดด้วยซอสอูนางิหอมหวาน เพิ่มรสชาติด้วยซอสเทริยากิสูตรต้นตำรับของเซ็นโดยเฉพาะ ทานคู่ไข่หวานญี่ปุ่นเนื้อนุ่มสูตรเฉพาะของทางร้าน

พลาดไม่ได้เป็นอันขาดกับ ข้าวผัดมันปูซูไว และไข่ตุ๋นเนื้อปู สุดยอดเมนูที่เชฟของเราคิดค้นขึ้น เพื่อคออาหารญี่ปุ่นตัวจริง แต่ยังคงรสชาติให้ถูกปากคนไทย ส่งตรงปูซูไวจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอเป็นข้าวผัดมันปูซูไวที่หอมกรุ่น ในรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม โรยหน้าด้วยไข่กุ้ง ไข่แซลมอน มันปู เนื้อปูซูไว และตบท้ายด้วยไข่ตุ๋นเนื้อปูนุ่มละมุนลิ้น

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารรสชาติจัดจ้านต้องลองท้องปลาแซลมอนทอด ความพิเศษของเมนูนี้คือการคัดสรรเฉพาะส่วนท้องปลาแซลมอนที่หอมมัน หมักกับน้ำปลาแท้ จนกลิ่นหอมเข้าเนื้อปลา นำไปทอดจนเหลืองกรอบ ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมซอสมายองเนสและน้ำจิ้มซีฟู้ดที่สามารถเลือกจิ้มเพื่อเพิ่มรสชาติได้ตามใจชอบ

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเด็ดๆ ให้เลือกฟินกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซาชิมิรวมพรีเมี่ยม 7 ชนิด โทคุเบ็ทสึ จานใหญ่สุดอลังการ, ซาชิมิรวมพรีเมียม 5 ชนิด ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพและราคา, ข้าวด้งซูชิหน้ารวมพิเศษ, และยำไทยทูน่าแซลมอน ทานเคียงกับผักสดกรอบ เติมเต็มรสชาติจัดจ้านให้ได้แซ่บซี๊ดถึงใจ

นอกจากสุดยอดเมนูทั้ง 7 อย่างแล้ว ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวและที่มาของวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่เราตั้งใจคัดสรรจากท้องทะเลสู่โต๊ะอาหาร ให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความสุขที่มาพร้อมกับความอร่อยเลิศรส กับคลิปวีดีโอ "From the Ocean นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น" ได้ที่นี่

ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเมนูสุดอร่อยในแคมเปญ "From the ocean นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น" ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560 ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นทุกสาขา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในยุคดิจิทัล foodpanda ให้บริการส่งอาหารจากร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นถึงมือคุณ* โดยสามารถสั่งผ่านง่ายๆได้ที่แอพพลิเคชั่น foodpanda หรือสั่งผ่านเว็ปไซด์ได้ที่ www.foodpanda.co.th/th/restaurant/cw0zx/zen ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

*ค่าบริการจัดส่ง 40 บาท/ครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา