อาหารสไตล์คอมฟอร์ทฟู้ดเมนูใหม่ พร้อมเซ็ทมื้อกลางวัน ที่เดอะคอร์ทยาร์ด เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๕
เดอะคอร์ทยาร์ด (The Courtyard) อีกหนึ่งที่โปรดของใครหลายๆคน สวนสวยใจกลางบ้านที่ให้คุณนั่งพักผ่อนและหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองกรุงเทพมหานครได้ตลอดวัน

เดอะคอร์ทยาร์ดนำเสนอเมนูอาหารคอมฟอร์ทฟู้ดหลากหลายเมนูที่เชฟเลือกสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีเซ็ทมื้อกลางวันที่คุณสามารถเลือกรับประทานได้ทั้งที่เดอะคอร์ทยาร์ด หรือ ภายในเดอะไดน์นิ่งรูม เช่นกัน

เดอะคอร์ทยาร์ดนำเสนอเมนูใหม่ที่ยังคงคอนเซ็ปต์คอมฟอร์ทฟู้ดที่เชฟมุ่งคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั้งในและนอกประเทศ และครั้งนี้เชฟฟาทีห์รังสรรค์เมนูอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์ของตนเองแต่คงไว้ด้วยรสชาติจัดจ้าน

ไม่ว่าจะเป็นแกงมัสมั่นซี่โครงเนื้อวากิวตุ๋นสูตรเข้มข้น หรือ ปูผัดผงกะหรี่โรยหน้าด้วยผักชีฝรั่งและหัวหอม นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ สลัดผักอองดีฟคลุกเคล้ากับน้ำสลัดที่ปรุงจากน้ำสลัดส้มซีตรัสโรยหน้าด้วยควินัว (Quinoa) และบลูชีส,มีทบอลเนื้อวัวย่างเสิร์ฟพร้อมกับข้าวพิลาฟ (Pilav) และขนมปังอบสไตล์ตุรกี (Islama Bread) ภูเก็ตล็อปสเตอร์ย่างบนเตาถ่านร้อนสไตล์ญี่ปุ่น (Robata Grill) ทานคู่กับเครื่องเคียง และซอสอีกมากมาย

พลาดไม่ได้กับขนมหวานอย่างเค้กช็อคโกแลตเปรูเสิร์ฟคู่กับไอศครีมรสนมฮอกไกโด (%70 Peruvian Warm Chocolate with Hokkaido Milk Ice Cream) เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีเซ็ทมื้อกลางวันให้เลือกระหว่าง เซ็ทเมนูอาหาร 2 คอร์ส ในราคาเพียง 640++ บาทต่อท่าน และ เซ็ทเมนูอาหาร 3 คอร์ส ในราคา 780++ บาทต่อท่าน

เซ็ทมื้อกลางวันเสิร์ฟวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น.

นอกจากคุณสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจากเดอะคอร์ทยาร์ด ท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศร่มรื่น คุณยังสามารถเลือกที่จะรับประทานภายในห้องอาหาร เดอะไดน์นิ่งรูม ได้ทุกวัน

ตั้งแต่เวลา 12.00 - 17.30 น. เดอะไดน์นิ่งรูม เปิดให้บริการปกติสำหรับมื้อเย็น ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา