XCMG สนับสนุนประเทศในเส้นทาง Belt and Road ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ด้วยเครื่องจักรก่อสร้างคุณภาพเยี่ยม

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๖
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับประเทศต่างๆในเส้นทางสายไหมแห่งศตวรรษที่ 21 ภายใต้โครงการริเริ่ม Belt and Road Initiative (BRI) บริษัท XCMG จึงได้มีส่วนร่วมในโครงการโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญหลายโครงการ โดยล่าสุดบริษัทได้จัดหารถปั๊มคอนกรีตและรถผสมปูนสำหรับใช้ในโครงการสร้างสะพานในคารากา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนท้องถิ่น ตลอดจนเศรษฐกิจของภูมิภาคให้ดีขึ้น

"นอกจากโครงการสร้างสะพานในฟิลิปปินส์แล้ว ผลิตภัณฑ์ของ XCMG กำลังมีบทบาทสำคัญอย่างมากในโครงการโครงสร้างพื้นฐานต่างๆของประเทศในเอเชียและแอฟริกาที่อยู่ตามแนวเส้นทาง BRI ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือ ทางรถไฟ นิคมอุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐานสาธารณะอื่นๆ" นายหวัง หมิน ประธาน XCMG กล่าว

XCMG ได้มีส่วนร่วมในโครงการโครงสร้างพื้นฐานต่างๆมาตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแผนริเริ่ม BRI เมื่อปี 2556 โดยโครงการเหล่านั้น บวกกับประสบการณ์ 30 ปีของ XCMG กำลังช่วยให้หลายประเทศในภูมิภาคแอฟริกาตะวันออกเฉียงเหนือขับเคลื่อนกระบวนการพัฒนาอุตสาหกรรม พร้อมสานฝัน "African Dream"

ในเคนยา รถตัก ZL50G และรถเครน QY50K ของ XCMG ได้สนับสนุนงานที่ท้าทายอย่างการสร้างทางรถไฟสายมอมบาซา-ไนโรบี และ ไนโรบี-มาลาบาร์ ขณะที่รถเครน QY25K-II ได้มีส่วนสนับสนุนโครงการขยายอาคารผู้โดยสารของท่าอากาศยานนานาชาติโบเลในเอธิโอเปีย และรถขุด XE215C ถูกนำไปใช้งานในเหมืองทองคำฮัสไซในทะเลทรายซาฮารา คิดเป็นชัวโมงทำงานถึง 6,000 ชั่วโมง

"XCMG ใช้เวลา 3 ปีในการวางแผน พัฒนา และดำเนินโครงการต่างๆ อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ BRI และในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่ยึดถือความ "ก้าวหน้าและทนทาน" เป็นมาตรฐานการดำเนินงาน XCMG จึงภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ BRI ซึ่งไม่ได้หมายถึงการสร้างถนนและสะพานเท่านั้น แต่ยังเป็นการยกระดับชีวิตของผู้คนอีกด้วย" นายหวังกล่าว

เกี่ยวกับ XCMG:

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 74 ปี และปัจจุบันติดอันดับ 9 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 177 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือเพจ XCMG บน Facebook , Twitter , YouTube , LinkedIn และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ