ป.ป.ช.เชิญชวนร่วมสงผลงานเข้าร่วมประกวดโครงการรักชาติถูกทางสร้างเสริมความซื่อสัตย์สุจริต ประจำปี 2560

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๔
สำนักงาน ป.ป.ช. โดยสำนักป้องกันการทุจริตภาครัฐ ขอเชิญชวนสถานศึกษาในระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอาชีวศึกษา ทุกสังกัด ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ส่งผลงานโครงการฯ เข้าประกวดในโครงการรักชาติถูกทางสร้างเสริมความซื่อสัตย์สุจริต ประจำปี 2560 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีและโล่เชิดชูเกียรติของคณะกรรมการ ป.ป.ช. พร้อมเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท

สำหรับโครงการรักชาติถูกทางสร้างเสริมความซื่อสัตย์สุจริต ประจำปี 2560 นี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้สถานศึกษาจัดกระบวนการเรียนการสอนและกิจกรรมการศึกษาให้นักเรียน นักศึกษาได้เรียนรู้ และตระหนักในความสำคัญของชาติ มีความสำนึกในความรักชาติ มีส่วนร่วมในการดูแลรักษาองค์กรประกอบและสถาบันที่สำคัญของชาติ เกิดความสำนึกที่จะพัฒนาตนเองให้เป็นเยาวชนคนดี มีความเข้าใจในการแยกแยะประโยชน์ส่วนตนกับประโยชน์ส่วนรวม และมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน ตลอดจนชาติบ้านเมือง

สนใจส่งโครงการฯ เข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 สำหรับสถานศึกษา ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดที่สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดตั้งอยู่ ให้ส่งโครงการฯ พร้อมเอกสารประกอบทางไปรษณีย์ หรือส่งด้วยตนเองได้ที่สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนั้น หากสถานศึกษาส่งโครงการฯ ใกล้กำหนดระยะเวลาปิดรับสมัครให้ส่งทางไปรษณีย์ไปที่ผู้อำนวยการสำนักป้องกันการทุจริตภาครัฐ สำนักงาน ป.ป.ช. เลขที่ 165/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กทม. 10300 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 282 3161 ต่อ 508, 607 ในวันและเวลาราชการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nacc.go.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ