เรียนภาษาจีนออนไลน์ จากครูเจ้าของภาษา กับโรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๙
ปัจจุบันภาษาจีนเป็นหนึ่งในภาษาที่มีความสำคัญมาก และเป็นภาษาที่มีคนใช้มากที่สุดในโลก ด้วยประเทศจีนเป็นประเทศที่เจริญก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว บทบาทของประเทศจีนบนเวทีโลกมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกันความร่วมมือระหว่างไทย-จีน รวมไปถึงอาเซียนกับจีนก็แน่นแฟ้นขึ้น โดยผ่านข้อตกลงการค้าเสรี ทำให้การค้าและการลงทุนระหว่างไทย-จีน จะเพิ่มสูงขึ้นจากอดีต ส่งผลให้ความต้องการในตลาดแรงงานต่อผู้ที่มีทักษะความสามารถทางภาษาจีนสูงขึ้นตาม ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ความสำคัญของภาษาจีนจึงมีมากขึ้น ดังนั้นการเตรียมความพร้อมในด้านภาษาจีน ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะจะเป็นข้อได้เปรียบ ในการเรียน การทำงาน และการสมัครงานในอนาคตได้เป็นอย่างดี

โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส ได้จัดทำหลักสูตรคอร์สเรียนภาษาจีนออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บุคคลที่มีเวลาจำกัด มีเวลาไม่แน่นอน สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ และเรียนได้นานถึง 1 ปี เพื่อให้เกิดการเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัด คอร์สเรียนภาษาจีนออนไลน์ สอนโดยอาจารย์ชาวจีน เจ้าของภาษา ที่มีประสบการณ์ , สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ และมีมาตรฐานการออกเสียงภาษาจีนกลาง (แมนดาริน) ทำให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้และฝึกออกเสียงตามได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย และมั่นใจ

โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส ได้จัดคอร์สเรียนแบบออนไลน์ให้เลือกหลากหลายหลักสูตร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม อาทิ คอร์ส PRE-PAT (ภาษาจีน) เพื่อเตรียมพร้อมเรียน PAT 7.4 , คอร์สพิชิตคะแนน PAT 7.4 ภาษาจีน , คอร์สภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร ที่สามารถเรียนเองได้ และคอร์สฝึกพูดภาษาจีน เพื่อทำการค้ากับคนจีน เป็นต้น ราคาพิเศษ!! เริ่มต้นคอร์สละ 1,300 บาท โดยไม่จำกัดชั่วโมงเรียนภายในระยะเวลา 1 ปี

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดวิธีการลงคอร์สเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนสอนภาษาจีน เคพีเอ็น ไชนีส ทั้ง 4 สาขา (เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น9 ทาวเวอร์ A โทร.02-884-8800 , เซ็นทรัลบางนา ชั้น11 ทาวเวอร์1 โทร.02-745-7165 , เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น3 โซนJunction X โทร.02-872-4499 และสยามพารากอน ชั้น4 A โทร.02-129-4540-1)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เคพีเอ็น ไชนีส อะคาเดมี จำกัด (สำนักงานใหญ่) 02-717-0187

Official Line : @kpnchinese และ www.kpnchinese.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา