นู สกิน ส่ง “มินิ เอ็กซ์โป” กระตุ้นยอดก่อนปิดไตรมาสที่ 2

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๒
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บุกขยายตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัด ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายก่อนปิดไตรมาสที่ 2 ยกขบวนพาเหรดสินค้าระดับนวัตกรรมมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน "นู สกิน เอจล็อค มินิ เอ็กซ์โป" หวังขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ยังไม่มีศูนย์บริการ นู สกิน ให้ครอบคลุม โดยเลือกจังหวัดลพบุรีเป็นพื้นที่เป้าหมายในการจัดกิจกรรม เนื่องจากลพบุรีเป็นจังหวัด ที่มีฐานของผู้บริโภค นู สกิน เติบโตเพิ่มขึ้นมาตลอดในช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งมีการขยายองค์กรของผู้ทำธุรกิจ นู สกิน ลงไปในพื้นที่จังหวัดลพบุรีอย่างต่อเนื่องโดยที่ผ่านมาจำนวนผู้ทำธุรกิจ นู สกิน ในพื้นที่ลพบุรีเพิ่มขึ้นประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

สำหรับกิจกรรมในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้รับสิทธิ์ในการตรวจสุขภาพและความงาม 3 รายการ ในราคาพิเศษ อาทิ ตรวจผิวหน้า ตรวจสารต้านอนุมูลอิสระในร่างการ และตรวจไขมัน พร้อมทั้งยังได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มต่อต้านความเสื่อมชราก่อนใคร นอกจากนี้ นู สกิน เตรียมจัดสัมมนาพิเศษ ภายใต้หัวข้อ "เปิดโอกาส เปลี่ยนชีวิต ด้วยธุรกิจ นู สกิน" จาก 2 ผู้บริหารระดับสูงของ นู สกิน ที่จะมาร่วมแบ่งปันความสำเร็จในการทำธุรกิจ โดยงานจะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 12.00 – 18.00 น. ณ ห้องเจ้าพระยาวิชัยเยนทร์ โรงแรมลพบุรีอินน์รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2791-8500 หรือ ติดต่อผู้แทนจำหน่าย นู สกิน ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา
๑๗:๐๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานชัยนาทร่วมออกหน่วยให้บริการโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน
๑๗:๐๒ วว. /สปอว. /APCTT จัด Workshop การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน
๑๗:๐๐ บริษัท อมตะ วีเอ็น จำกัด (มหาชน) หรือ AMATAV จัดการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๗:๕๓ คณะนิติศาสตร์ ม.ศรีปทุม เปิดอบรม Generative AI เสริมทักษะนักกฎหมายยุคดิจิทัล