47 ปี Yamaha Thailand Music Festival พิสูจน์ “ยามาฮ่า” หลักสูตรดนตรีศึกษายอดนิยมที่สุดในเมืองไทย

อังคาร ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
Yamaha Thailand Music Festival ชูความสัมฤทธิ์ผลอันยอดเยี่ยม และสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย หลักสูตร Yamaha Music Worldwide Education System รับรองโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาวด์เดชั่น ประเทศญี่ปุ่น โชว์พลังดนตรีนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ทั่วประเทศ กว่า 3,000 คน ได้สร้างสรรค์ผลงานดนตรี เพื่อให้ทุกคนได้แสดงพลังที่ออกมาจากข้างในอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มทักษะ และพัฒนาการเล่นดนตรีกับเครื่องดนตรีคุณภาพจากยามาฮ่า

47 ปี ตอบโจทย์นักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ในเครือข่าย ที่มีใจรักและมีความสนใจอยากเรียนดนตรีหลักสูตรสมัยใหม่ "ยามาฮ่า" ที่มีการคิดค้นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสำเร็จของ Yamaha Thailand Music Festival ในปี 2017 ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันประเภทต่างๆ คือ เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ ไวโอลิน กลอง การร้องเพลง ฯลฯ จะได้รับถ้วยประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา 10 รางวัล, พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ 10 รางวัล และพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ 10 รางวัล เพราะทุกรางวัลมีคุณค่า มีความหมายทางจิตใจเสมือนเป็นแรงบันดาลใจแก่เยาวชนเหล่านี้ ได้มีเดินตามความฝันบนเส้นทางดนตรี สร้างสรรค์ผลงานพัฒนาคุณภาพดนตรีให้ทัดเทียมกับเวทีในระดับสากล โดยมีคณะกรรมการตัดสินที่มีความเชี่ยวชาญ อาทิ ดร.ยุทธพงษ์ แสงสมบูรณ์, อาจารย์อติพร ศงสภาต, ดร.สรัล ภาชื่น, อาจารย์ ณัฐพร ผกาหลง, อาจารย์ยงยศ แสงไพบูลย์, อาจารย์แมนรัฐ แสงสว่างวัฒนะ, อาจารย์พรรษวัชร์ พุธวัฒนะ, อาจารย์วรกานต์ แสงสมบูรณ์, อาจารย์จุมพฏ กอวัฒนา, Mr. Artas Balakauskas จากสถาบันดนตรียามาฮ่า และ ศ.ดร.วีรชาติ เปรมานนท์, ผศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ, ดร.อโณทัย นิติพน, ดร.พรพรรณ บันเทิงหรรษา, อาจารย์ภูกร (สุทิน) ศรีณรงค์ ฯลฯ

เพราะที่นี่.....มีชีวิตกับดนตรี [Live with Music] เวทีนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเด็กเก่งหลายคนที่มีโอกาสไปสร้างชื่อเสียงในเวทีต่างๆ เพราะนี่คือ เมล็ดพันธุ์ดนตรีชั้นดี ซึ่งน้องๆ ที่รับรางวัลได้สร้างรอยยิ้ม สร้างความภูมิใจ และเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดี และในอนาคตเด็กๆ จะพัฒนา ทักษะ ฝึกฝนการเล่นดนตรีสร้างโลกนี้ให้มีแต่เสียงดนตรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ