"อีวา เฮอร์ซิโกวา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ GERRY WEBER

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
อีวา เฮอร์ซิโกวา ซูเปอร์โมเดลชื่อดังระดับโลกผู้มีบุคลิกอบอุ่น สร้างแรงบันดาลใจ และเข้าถึงได้ง่าย คือพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ GERRY WEBER ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017/18 บุคลิกอันมีเอกลักษณ์ผสานกับสไตล์อันสง่างามและไม่เหมือนใครของเธอ สะท้อนภาพผู้หญิงที่มั่นใจและประสบความสำเร็จได้อย่างไร้ที่ติ เธอจึงแสดงความเป็น FEMININE - CASUAL CHIC – INSPIRING ของ GERRY WEBER ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ดึงดูดใจ

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/527557/Eva_Herzigova.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/527558/GERRY_WEBER.jpg )

ซูเปอร์โมเดลวัย 44 ปีผู้อาศัยอยู่ในลอนดอน คือตัวแทนของผู้หญิงที่ทันสมัยและมีสไตล์ โดยบุคลิก สไตล์ และความสง่างามของเธอ ผสานเข้ากับแฟชั่นของ GERRY WEBER ได้อย่างลงตัว และตอกย้ำมาตรฐานระดับพรีเมียมของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับสากลแบรนด์นี้

เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017/18 ของ GERRY WEBER ดูสบายๆแต่ชิค สมกับเป็นผู้หญิง และใครเห็นก็อยากใส่ตาม โดยลุคหลักของคอลเลคชั่นคือเสื้อแคชเมียร์คุณภาพสูงสีแดงอมม่วง กระโปรงพลีทสีแดงสดดูกระฉับกระเฉง และโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่เครื่องประดับเป็นกิมมิคเล็กๆ ส่วนอีกหนึ่งลุคที่ขาดไม่ได้คือ ชุดเดรสสีแดงอมม่วงฉลุลายหยดน้ำบริเวณคอเสื้อ

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วง เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้จึงตัดด้วยโทนสีธรรมชาติ ทั้งสีเหลืองน้ำผึ้งและเหลืองอำพัน รวมถึงโทนสีอิฐและซินนามอน นอกจากนั้นยังมีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ทำให้เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้มีรูปแบบให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อสเวตเตอร์ เสื้อหนัง กระโปรงพลีท รวมถึงผ้าลายกราฟฟิคลูกไม้ที่จับคู่กับดิ้นเงิน เมทัลลิค และของประดับอื่นๆได้อย่างลงตัว โดยผ้าผิวด้านจะตัดกับความมันเงาของดิ้นเงิน เมทัลลิค และกำมะหยี่อย่างโดดเด่น

ดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มและภาพประกอบได้ที่ http://bit.ly/2tBxtoA

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017/18 จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายนนี้

ติดต่อ

White Communications GmbH

Nina Schroff

Phone: +49-89-360-76642

Email: [email protected]

Rosenheimerstr. 145e

81671 Munich

Germany

ที่มา: Gerry Weber International AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา