พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ (บูธ Q32) ในงาน TFBO 2017 งานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๙
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ร่วมออกบูธในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2017 (TFBO) ปีที่ 13 ซึ่งเป็นงานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2560 ณ ฮอลล์ 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ท่านสามารถพบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข (บูธ Q32)

ภายในบูธของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ กิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ Facebook และ Add LINE id: @thaifranchise และมีการจำหน่ายหนังสือต่างๆ ในราคาพิเศษ อาทิ การสร้างอาชีพ การวางแผนธุรกิจ กลยุทธ์ธุรกิจ เทคนิคการตลาด การวางแผนการเงิน การลงทุน การเล่นหุ้น คู่มือสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ รวมคู่มือสารพัดไอเดียธุรกิจ ฯลฯ ให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษสุดๆ ภายในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14.00-16.30 น. สมาชิกและแฟนเพจของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ทุกท่าน จะได้รับชมการถ่ายทอดสด Facebook Live จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ พาเดินชมบรรยากาศภายในงาน รวมถึงการสัมภาษณ์สดๆ ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ แบบชนิดที่ว่า ช็อตต่อช็อต ห้ามกระพริบตาอย่างเด็ดขาด

สำหรับงาน TFBO 2017 คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงธุรกิจแฟรนไชส์มากถึง 150 บริษัท เกือบ 200 แบรนด์ มาจาก 10 ประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนชาวไทยและต่างประเทศ ได้มีโอกาสได้ตัดสินใจเลือกพิจารณาลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์อันหลากหลาย โดยมีแบรนด์แฟรนไชส์ที่มาจากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฯลฯ

ตัวอย่างแบรนด์แฟรนไชส์จากต่างประเทศ ที่กำลังหาผู้ร่วมลงทุนแฟรนไชส์ อาทิ Subway, Bread Papa, Pizza Maru, Seorae, DIDIM, AUPEC, Delice, Tudari,Yoogane, Bruxie, Red Rooster, Guiga, Mapogalmegi, Manhattan Ring Cake, BUCA ฯลฯ รวมไปถึง Country Pavilions จากเกาหลี และมาเลเซียที่ต้องการหาผู้ร่วมทุนในไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์แฟรนไชส์ไทยหลากหลายธุรกิจ อาทิ อาหาร เบเกอรี่ กาแฟ เครื่องดื่ม ไอศกรีม งานพิมพ์ บริการ การศึกษา อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ เพื่อให้นักลงทุน และผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจได้เลือกลงทุน โดยมีงบการลงทุนตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านบาท

ทั้งนี้ งาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2017 (TFBO) เปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และอย่าลืมแวะทักทาย เยี่ยมชมบูธของเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ภายในงานที่ (หมายเลขบูธ Q32) รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3