ลิ้มรสหลากหลายเมนูของหวานเบอร์รี่สุดพิเศษ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
ต้อนรับเทศกาลรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ลงตัว " เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับหลากหลายเมนูของหวาน รังสรรค์จากผลไม้ประจำฤดูกาลเบอร์รี่สดใหม่นานาชนิด ในสุดยอดโปรโมชั่นขนมหวานรสเลิศ "BERRY DELICIOUS"

ตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคมนี้ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ขอนำเสนอสุดยอดเมนูของหวานที่ถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็น เมนู ราสเบอร์รี่เจลลี่เค้กและช็อกโกแลต สุดเข้มข้น ที่ผสมผสานความหวานหอมของช็อกโกแลตและความเปรี้ยวของราสเบอร์รี่กันได้อย่างลงตัว เมนู ครีมโรลมิกซ์เบอร์รี่ เค้กโรลชิ้นโตหนานุ่มละมุนลิ้น พร้อมเบอร์รี่หวานฉ่ำแทรกตัวในเนื้อเค้ก หรือว่าจะเป็นเมนู เลเยอร์เค้กสตรอเบอร์รี่และครีมสด เค้กรสหวานกลมกล่อม พร้อมด้วยสตรอว์เบอร์รี่ และสัมผัสอันนุ่มนวลจากเนื้อครีมสุดพิเศษ มอบความสดชื่นให้กับทุกๆท่านในทุกๆคำที่ได้ลิ้มลอง

นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวานจากผลไม้เบอร์รี่ต่างๆอีกมากมาย พร้อมให้ทุกท่านเลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่เคียงคู่กับกาแฟรสเข้มหรือชาหอมกรุ่นในแบบฉบับที่ท่านสามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูของหวานต่างๆมากมาย รวมถึงขนมปังสดใหม่ แซนด์วิชและขนมอบ ขนมเค้ก คุ้กกี้นานาชนิด และอาหารว่างและสลัดเพื่อสุขภาพ ตลอดทั้งวัน

เมนูของหวานเบอร์รี่สุดพิเศษ ให้บริการทุกวัน ตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคมนี้ ณ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในราคาเริ่มต้น 150 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567