HESCO ใช้ความเชี่ยวชาญด้านกลาโหมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับพลเรือน TERRABLOCK(R)

พุธ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๑
HESCO ผู้ผลิตเครื่องกีดขวางทางทหารและชุดเกราะของสหราชอาณาจักรและสหรัฐฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องกีดขวางแบบยึดกับพื้นรุ่นใหม่ในกลุ่ม HESCO(R) TERRABLOCK(R) ซึ่งสร้างขึ้นและผ่านการทดสอบในการหยุดยั้งยานพาหนะและการผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ TERRABLOCK ยังได้รับการออกแบบให้สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วในทุกสภาพแวดล้อม ซึ่งช่วยเสริมสร้างมาตรการรักษาความปลอดภัยให้เข้มแข็งขึ้น อีกทั้งช่วยให้หน่วยงาน กิจกรรม และธุรกิจต่างๆสามารถดำเนินงานต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140211/668231-a )

(รูป: http://mma.prnewswire.com/media/534234/HESCO_Civilian_Security__TERRABLOCK.jpg )

ภายหลังจาก HESCO ประสบความสำเร็จในการติดตั้งใช้งานเครื่องกีดขวางเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก London 2012 แล้ว ทางบริษัทก็ได้พัฒนา TERRABLOCK โดยใช้เวลา 5 ปี เพื่อพิชิตปัญหาท้าทายด้านการรักษาความปลอดภัยในปัจจุบัน ด้วยสุดยอดเครื่องกีดขวางที่มีเอกลักษณ์ โดยผนวกระบบกีดขวางยานพาหนะและแผ่นตะแกรงที่ป้องกันการปีนป่ายเข้าไว้ด้วยกัน

Adam Wilding-Webb ผู้อำนวยการ High Security กล่าวว่า

"ผลิตภัณฑ์เครื่องกีดขวางรุ่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยประสบการณ์อันช่ำชองในด้านการป้องกันและความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับวิธีการตอบโต้ภัยคุกคามที่เปลี่ยนแปลงอยู่ทุกขณะ ลักษณะเฉพาะของ TERRABLOCK เปิดทางให้ผู้ใช้สามารถยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยตามสถานที่หรือกิจกรรมต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามต่างๆที่กำลังขยายตัว ขณะเดียวกันก็ลดผลกระทบจากการติดตั้งเครื่องกีดขวางที่มีต่อพนักงานและสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเราเชื่อว่า การมีโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

HESCO TERRABLOCK ถูกนำไปใช้งานในระบบโครงสร้างพื้นฐานของน้ำมันและก๊าซ รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมและอาคารขนาดใหญ่อย่างพิพิธภัณฑ์ Royal Armouries ในเมืองลีดส์

Andrew Brown แห่งพิพิธภัณฑ์ Royal Armouries กล่าวภายหลังจากที่ได้ติดตั้ง TERRABLOCK XL ว่า

"หลังจากที่เราได้ติดตั้งเครื่องกีดขวางของ HESCO แล้ว เจ้าหน้าที่พิพิธภัณฑ์และผู้เที่ยวชมต่างก็รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ทีมติดตั้งมีความอดทนสูง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่า นี่คือโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรา และพวกเขาก็ติดตั้งได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของเราเลย"

กลุ่มผลิตภัณฑ์ TERRABLOCK ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 5 แบบ ตั้งแต่เครื่องกีดขวางระดับต่ำที่ใช้สำหรับงานกิจกรรมที่มีฝูงชนแออัด ระบบป้องกันการโจมตีจากยานพาหนะ ไปจนถึงเครื่องกีดขวางระดับ M50P1 ที่ป้องกันการปีนป่ายและสามารถหยุดยั้งรถบรรทุกหนัก 7.5 ตันที่พุ่งมาด้วยความเร็ว 50 ไมล์/ชม.ได้ ทีมงานพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง TERRABLOCK ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยและการทหาร ซึ่งทำงานกับผู้ใช้และศูนย์ทดสอบอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่กลมกลืนกับสิ่งปลูกสร้าง ตลอดจนสร้างความอุ่นใจให้กับพนักงานและประชาชนทั่วไป และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือความปลอดภัยและความมั่นคงในการป้องกันภัยคุกคามจากการก่อการร้าย

เกี่ยวกับ HESCO TERRABLOCK

HESCO TERRABLOCK คือเครื่องกีดขวางแบบยึดกับพื้นสำหรับการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งผ่านการจดสิทธิบัตร โดยสร้างขึ้นและผ่านการทดสอบในการหยุดยั้งยานพาหนะและการผ่านเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาต การผนวกกันระหว่างเครื่องกีดขวางยานพาหนะและแผงตะแกรงป้องกันการปีนป่ายนั้น จะช่วยเร่งกระบวนการติดตั้งด้วยระบบที่ครบวงจร โดยไม่จำเป็นต้องวางโครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติม เปิดทางให้ผู้ใช้สามารถยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อตอบสนองภัยคุกคามจากภายนอกที่กำลังขยายตัว นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของลูกค้าในระดับที่ต่ำมากอีกด้วย

ที่มา: HESCO Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา