สัมผัสคู่ดูโอ้เมนูอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อิตาเลียนที่ลากริตต้า

พุธ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๘
เพลิดเพลินไปกับอาหารเรียกน้ำย่อยรสเลิศ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ สร้างความสดชื่นระหว่างนั่งชมพระอาทิตย์ตก คือหนึ่งในกิจกรรมที่โรแมนติกสำหรับคู่รัก และสร้างความสนุกสนานสำหรับกลุ่มเพื่อนที่รักการสังสรรค์ ห้องอาหารลากริตต้าคือสถานที่ ที่สามารถตอบโจทย์ให้แก่ผู้มาเยือน ด้วยสถานที่ตั้งริมหาดป่าตอง และที่นั่งแบบเปิดโล่งทำให้สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวป่าตอง รวมถึงชมพระอาทิตย์ตกท้องทะเลอันดามัน ไม่เพียงแต่วิวอันงดงาม ในส่วนของอาหารนั้นก็ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ในเดือนสิงหาคม 2560 ห้องอาหารลากริตต้าได้จัดโปรโมชั่น "คิทเชน มีทส์ บาร์ (Kitchen-Meets-Bar)" เชฟแพทริเซียนำเสนอการจับคู่เมนูเรียกน้ำย่อย และเครื่องดื่มสไตล์อิตาเลียนที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

เนโกรนี แอนด์ คาร์พาโช ดิ ทอนโน ราคา 680 บาท++

(Negroni and Carpaccio di Tonno)

เนื้อปลาทูน่าสดใหม่สไลด์เป็นแผ่นบางๆ ลักษณะคล้ายซาชิมิ หรือเนื้อปลาดิบของญี่ปุ่น เสิร์ฟคู่กับสลัดเนื้อส้ม ผลจูนิเปอร์ และเม็ดยี่หร่า เมนูนี้ทานคู่กับค็อกเทลเนโกรนี

สปริทซ์ แอนด์ สปิดินี ดิ พอลโล, ซาลซิเซีย เอ เปปเปอร์โรนี ราคา 620 บาท++

(Spritz and Spiedini di Pollo, Salsiccia e Peperoni)

เมนูบาร์บีคิว ลักษณะคล้ายสะเต๊ะของไทย มีส่วนผสมของเนื้อไก่ปรุงรส ไส้กรอกอิตาเลียน พริกหวาน และมะเขือเทศเชอร์รี่ เมนูนี้ทานคู่กับค็อกเทลสปริทซ์

รอสซินี แอนด์ ฟัวกราส์ อิน ซาลซา มาเดรา ราคา 890 บาท++

(Rossini and Foie Gras in Salsa Madeira)

ตับห่านย่างกลิ่นหอมหวล เนื้อกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่กับลูกพรุนแห้งซึ่งห่อด้วยแพนเซ็ตตา (เบคอนอิตาเลียน) จิ้มกับซอสมาเดราให้รสหวาน พร้อมกลิ่นไวน์อ่อนๆ เมนูนี้ทานคู่กับค็อกเทลรอสซินี

เบลลินี แอนด์ คานาเป ดิ ซาลโมเน แอฟฟูมิคาโท เอ ริคอตตา อัล พิสตาชิโอ ราคา 890 บาท++

(Bellini and Canape di Salmone Affumicato e Ricotta al Pistacchio)

คานาเป้ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือเนื้อปลาแซลมอนสไลด์เป็นชิ้นบางๆ นำมาม้วนให้เป็นก้อนสวยงาม และยัดไส้ด้วยถั่วพิสตาชิโอทุบแบบหยาบๆ ชีสริคอตตา และชีสพาเมซาน ตกแต่งด้วยไข่ปลาแซลมอน และผักตามฤดูกาล เมนูนี้ทานคู่กับค็อกเทลเบลลินี

มาร์ตินี เอ พริทโท ดิ บาคคาลา เอ ซูกินี ราคา 580 บาท++

(Martini e Fritto di Baccala e Zucchini)

เมนูเทมปุระซึ่งประกอบด้วยเนื้อปลาคอดชุบแป้งทอดให้รสชาติเค็มเล็กน้อย ซึ่งเข้ากันได้ดีกับแตงกวาฝรั่งทอดกรอบรสหวาน เสิร์ฟร้อนๆ เพื่อสัมผัสความกรอบของเนื้อแป้ง เมนูนี้ทานคู่กับค็อกเทลมาร์ตินี

ราคาดังกล่าวนี้ไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซ็นต์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์ ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข +66 (0) 7634 0112 อีเมล [email protected]

เยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊คที่ https://www.facebook.com/LaGrittaPhuket หรือเว็บไซต์ www.lagritta.com

ที่อยู่: อมารี ภูเก็ต เลขที่ 2 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3