แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 งานแสดงสินค้าที่ครอบคลุมทุกภาคส่วนการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ ที่ออกแบบอย่างตรงจุดเพื่ออุตสาหกรรมอย่างแท้จริง

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๖
แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 งานจัดแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์ชั้นนำ ได้กลับมาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 20 – 23 กันยายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)

ด้วยแนวคิด "การบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์สู่มิติใหม่แห่งอนาคต" ผู้เชี่ยวชาญด้านงานจัดแสดงสินค้าจะนำเสนอที่สุดของ อุปกรณ์เครื่องจักร และโซลูชั่นการทำงาน รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อการสร้างสรรค์และเปิดมุมมองใหม่สำหรับการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ 4.0 อย่างสมบูรณ์แบบ

แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นงานจัดแสดงที่มีต้นแบบมาจากงานแสดงสินค้าชั้นนำอันดับหนึ่งของโลกอย่าง งานดรูป้า และ อินเตอร์แพ็ค ซึ่ง แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง สมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย สมาคมการพิมพ์ไทย และเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย

ในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมแบบครบวงจรที่จะถูกจัดขึ้นทุกสองปี ซึ่งได้ต้อนรับบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำถึง 300 รายจาก 20 ประเทศ โดยมีหลายหลายบริษัทอุตสาหกรรมการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์ที่เข้าร่วมจัดแสดงมากกว่าหนึ่งครั้ง อาทิHEWLETT-PACKARD, KURZ, KONICA MINOLTA, FERROSTAAL, RISO, RICOH, FUJI XEROX, BOBST, KOENIG & BAUER GROUP (KBA), SCG PACKAGING, ROTOMETRICS, SIAM TOPPAN, FUJIFILM, SANKI MACHINERY, DUPLO, CYBER SM, BST ELTROMAT, BPS UNITED, PMC LABEL MATERIALS, KEYWELL INDUSTRIAL, ROTOMETRICS, ZUND ASIA, NAKAYAMA CORPORATION, TSUKATANI, MBA INTERNATIONAL, HARN ENGINEERING, WAH HO PACKAGING, THAI KK INDUSTRY, FOILMASTER และอื่นๆอีกมากมาย

สู่ที่สุดแห่งนวัตกรรมการบรรจุภัณฑ์

งานแพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปีนี้ยังได้จัด พาวิเลี่ยนครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ตลาดระยะเวลาสี่วัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในส่วนจัดแสดงที่เป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับปีนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะมีการนำเสนอผลงานบรรจุภัณฑ์จากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมและสร้างสรรค์ กว่า25 ชิ้น นอกจากนี้พาวิเลี่ยนยังเปรียบเสมือนแพลตฟอร์ม ที่นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบบรรจุภัณฑ์ สำหรับผู้ใช้และผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ ผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบและผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ยา เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัว ในการรวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศในการยกระดับอุตสาหกรรมการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์

ในขณะเดียวกัน ธุรกิจการพิมพ์ฉลากได้พบกับอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกมิติของการบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ เครื่องพิมพ์ และเครื่องอัดฉีด (post-press machines) ซึ่งภายในงานแพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 จะมีการจัดพื้นที่เฉพาะสำหรับ โซนการพิมพ์ฉลาก (Labelling Zone) เพื่อแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลากที่สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม โดยสิ่งที่จัดแสดงภายในโซนการพิมพ์ฉลากจะครอบคลุมตั้งแต่ แอพพลิเคชั่นบรรจุภัณฑ์ที่ล้ำสมัยสำหรับผู้ใช้งาน รวมไปถึงการเปิดมิติใหม่แห่งการพิมพ์ฉลาก การตกแต่งฉลาก การปรับแต่งฉลากตามความต้องการ และแอพพลิเคชั่นด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง

ภายในงาน แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 นอกจากจะมีการจัดแสดงสินค้าแล้ว ยังมีการงานประชุม สัมมนา อาทิการสัมมนาภายใต้หัวข้อ "การสูญเสียและของเสียในกระบวนการผลิตอาหาร Food Loss and Waste)" ซึ่งเป็นการร่วมมือกับองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) การสัมมนาเกี่ยวการวิจัยบรรจุภัณฑ์นานาชาติและนวัตกรรม เป็นเวลาสองวัน การจัดประชุมหารือเกี่ยวกับแนวโน้มการบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มในยุคใหม่ การประกาศรางวัลงาน Thai Print Awards ประจำปี รวมถึงการจัดกิจกรรมการสอนถ่ายภาพ-พิมพ์ภาพโดยสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ และการนำเสนอข้อมูลเทคนิคจากผู้ร่วมออกแสดงสินค้าภายในงาน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโซนเพื่อสร้างเครือข่ายและการจับคู่ทางธุรกิจให้กับผู้ผลิตที่มีศักยภาพรายใหม่ กลุ่มลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจจากหลากหลายทั่วทุกมุมโลกที่ผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมงานล่วงหน้า กว่า 15,000 ราย เพื่อให้การสื่อสารระหว่างนักธุรกิจบรรลุจุดมุ่งหมายมากยิ่งขึ้น

ท่านที่สนใจรายละเอียดการจองพื้นที่ออกแสดงสินค้าและลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงาน แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ www.pack-print.de

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3