IX Cafe' เตรียมตัวลุยธุรกิจขยายเฟรนไชน์

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
ภูวนาถ บางพาน อดีตผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มฟาร์มโชคชัย และ ประธาน Food R&D ของ บจก.โชคชัยฟาร์มโปรดิวซ์ เดินตามฝันเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก ทางด้านการตลาด เน้นการวิจัย หลังจากได้มีการอำลาฟาร์มโชคชัย ก็เริ่มทำการศึกษาในระดับปริญญาเอก ในโครงการหมู่บ้านเพอเฟ็คพาร์ค บางบัวทอง ตั้งอยู่ ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บนถนนกาญนาภิเษกก่อนเลี้ยวไปสุพรรณบุรี ภายใต้ตราสินค้า IX Cafe เพื่อเติมเต็มความฝัน สู่ความจริง ด้วยการสะท้อนไลฟ์สไตล์ส่วนตัว กับนิยามของคำว่าคุณภาพ ทำให้ธุรกิจที่เริ่มก่อตั้งประสบความสำเร็จ และ ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยนโยบาย "คุณภาพ เหนือราคา" ส่งผลให้ธุรกิจดังกล่าว มีลูกค้าประจำเข้ามาใช้

ร้านอาหาร อิ๊กซ์คาเฟ่ (IX Cafe) ดำเนินธุรกิจทางด้านร้านอาหาร และ เครื่องดื่ม ในแนว Cafe & Bistro แบบครบวงจร มีทั้งอาหาร และ เครื่องดื่มที่เป็นฟิวชั่น จำนวนมากมาย ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วย วัตถุดิบชั้นสูงที่สำคัญ วัตถุดิบที่เลือกมามาตรฐานเทียบเท่าโรงแรมระดับ5 ดาว เพื่อมาเสิร์ฟความอร่อย ในราคาที่แสนคุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าประจำ เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยที่ร้านมีเมนูไฮไลท์ สเต็กนานาชนิดที่ย่างด้วยถ่านหินภูเขาไฟทำให้ได้รสชาติหอมกรุ่น นุ่มลึก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โฮมเมดชาร์ลโคเบอร์เกอร์ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ขี้เมา สปาเก็ตตี้ผัดฉ่า สลัดผักออแกนิค ราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษ เฟรนฟรายสูตรเด็ด กรอบนอกนุ่มใน ขนมเค้กโฮมเมด เบเกอรี่ หลากหลายชนิดเป็นเมนูที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด พร้อมกับเสิร์ฟกาแฟแบรนด์ดังระดับโลก"VittoriaCoffee" ในราคาที่คุ้มเวอร์เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุของคำว่าคุณภาพ

พร้อมกับเตรียมตัวขยายเฟรนไชน์ธุรกิจ ตรา IX Cafe' ในเร็วๆนี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 089 2084441 ,[email protected]

IX Cafe' ร้านสเต็กชื่อดัง ในอำเภอบางบัวทอง ตั้งอยู่ ณ โครงการหมู่บ้านเพอเฟ็คพาร์คบางบัวทอง ส่งผลให้ธุรกิจของภูวนาถ บางพาน ได้รับการตอบรับมาอย่างดีเยี่ยมเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น