กสร.จับมือการไฟฟ้านครหลวงให้ความรู้เรื่องความปลอดภัยฯภาคอุตสาหกรรม

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๗
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จับมือการไฟฟ้านครหลวง ให้ความรู้เรื่องความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าแก่นายจ้าง ภาคอุตสาหกรรม ป้องกันปัญหาการประสบอันตรายจากการทำงาน

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กล่าวภายหลังเป็นร่วมประธานในพิธีเปิดโครงการให้ความรู้ความปลอดภัยตามชุมชนภาคอุตสาหกรรมประจำปี 2560 โรงแรมริชมอนด์-สไตล์ลิช คอนเวนชั่น จังหวัดนนทบุรี วันที่ 4 สิงหาคม 2560 ว่า โครงการให้ความรู้ความปลอดภัยตามชุมชนฯ เป็นความร่วมมือระหว่างกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกับการไฟฟ้า

นครหลวงซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2557 และดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนับสนุนให้นายจ้าง เจ้าของสถานประกอบกิจการ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานและลูกจ้างที่เกี่ยวข้องในสถานประกอบกิจการได้ตระหนักและมีความรู้ความเข้าใจสามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัย รวมทั้งมีการดำเนินการได้สอดคล้องตามที่กฎหมายกำหนด

รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กล่าวเพิ่มเติมว่า การร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน ในการให้ความรู้เรื่องความปลอดภัยในการทำงาน การป้องกันและแก้ไขปัญหาการประสบอันตรายจากการทำงาน เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินตามนโยบายเซพตี้ไทยแลนด์ของกระทรวงแรงงาน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือจากทุกภาคส่วนตามกลไกประชารัฐในการสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยในการทำงานให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น