เพราะการให้ไม่มีวันตกเทรนด์!! มาสเตอร์การ์ดและคลับ 21 ร่วมช่วยเหลือเยาวชนที่ขาดแคลน ด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๒
มาสเตอร์การ์ด ร่วมมือกับคลับ 21 ภายใต้โครงการ "Purchase with Purpose" โดยทุกการซื้อเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นและชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ร้านคลับ 21 ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560 จะได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 350 บาทไทย) เพื่อร่วมสมทบทุนโครงการ FOOD 4 GOOD (ฟู้ดฟอร์กู๊ด) ซึ่งเป็นโครงการที่ร่วมกับเครือข่ายร้านอาหารเพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดีให้กับเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ชนบทที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

ภายใต้โครงการ Purchase with Purpose™ นี้ ลูกค้าร้านแบรนด์แฟชั่นหรู คลับ 21 นอกจากจะได้ชื่นชมเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นในคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 แล้ว ยังสามารถร่วมพลังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ร้านคลับ 21ที่ร่วมรายการ

"ความร่วมมือระหว่างคลับ 21 และมาสเตอร์การ์ด ภายใต้โครงการ Purchase with Purpose เริ่มตั้งแต่ปี 2553 โดยได้มอบความช่วยเหลือแก่องค์กรต่างๆ มากมาย มาถึงวันนี้โครงการได้มอบความช่วยเหลือให้กับหญิงสาวและเยาวชนมากกว่า 20,000 ราย ทั้งด้านการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะวิชาชีพ บริการให้คำปรึกษา เวิร์ค ช้อปเสริมสร้างคุณค่าของบุคคลในองค์กร ในปีนี้ เป็นอีกครั้งที่เรายินดีที่ได้ร่วมกับมาสเตอร์การ์ดในการช่วยเหลือผู้คนที่ขาดแคลนด้านโภชนาการที่ดีทั่วโลกผ่านโครงการ Purchase with Purpose เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของเราจะร่วมบริจาคกับโครงการนี้ ด้วยการชำระเงินด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ดที่คลับ 21 ของเรา" นางโสภาวดี เพชรชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด คลับ 21 ประเทศไทย กล่าว

"การส่งเสริมสุขภาพเยาวชนเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างชุมชนให้แข็งแกร่ง มาสเตอร์การ์ดรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ คลับ 21 อีกปีหนึ่ง ซึ่งเราได้ร่วมกันระดมทุนสนับสนุนโครงการที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้สร้างชุมชนที่มีส่วนร่วมมากขึ้นในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยการทำงานร่วมกันกับโครงการ FOOD 4 GOOD ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Purchase with Purpose ในปีนี้ เรามุ่งที่จะให้เกิดความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาที่เยาวชนที่ขาดแคลนในประเทศไทยกำลังเผชิญ และเพื่อให้การดูแลพวกเขาพร้อมทั้งพัฒนาทักษะที่จำเป็นเพื่อให้พวกเขามีอนาคตที่สดใส" นายโดนัลด์ ออง ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าว

โครงการ Purchase with Purpose ได้รับความร่วมมือจากคลับ 21 ที่ร่วมรายการในประเทศ ไต้หวัน สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยในปีนี้ องค์กรการกุศลในประเทศต่างๆ ที่ทางมาสเตอร์การ์ด และคลับ 21 ให้การสนับสนุน ได้แก่ Shelter Home (มาเลเซีย) Garden of Hope Foundation (ไต้หวัน) Food from the Heart (สิงคโปร์) และ FOOD 4 GOOD ในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา