แนะนำ 6 คีย์ลุค เทรนด์เซตผมเท่ขั้นสุด

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๗
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ชายหนุ่มสมัยนี้ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์มากขึ้น เพราะภาพลักษณ์ที่ดีเปรียบเสมือนใบเบิกทาง ที่สามารถสร้างความประทับใจและเป็นก้าวแรกที่จะไปสู่ความสำเร็จในอนาคตได้

พื้นฐานของภาพลักษณ์ที่ดีนั้น นอกจากสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ผิวพรรณสดใส การแต่งกายที่เหมาะกับรูปร่างและถูกกาลเทศะแล้วนั้น ทรงผมนับเป็นส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้คุณดูดี ซึ่งการเซตผมให้เป็นทรงจะช่วยให้คุณดูคูลและเท่ได้โดยที่ไม่ต้องแต่งตัวจัดหรือเติมแอคเซสเซอรี่ให้มากมาย

สำหรับวิธีการเลือกทรงผมและเทคนิคการเซตผม อันดับแรกควรดูจากไลฟ์สไตล์ของตัวเองก่อน เพราะทรงผมก็เหมือนกับเสื้อผ้า ที่แม้ว่าจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่สไตล์จะสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเราได้ชัดเจน วิธีการเลือกทรงผมที่เข้ากับตัวเองแบบง่ายๆ คือให้ดูว่า เราเป็นคนแบบไหน ชอบทำกิจกรรมอะไร เช่น ถ้าชอบทรงผมที่ไม่ต้องดูแลรักษามากนัก ก็อาจตัดผมสั้น ซึ่งมีทั้งแบบ High Fade หรือรองทรงสูง ที่เน้น Textured ของการตัด หรือถ้าชอบความเท่ คูล แบบที่ไม่เหมือนใคร ผมยาวแบบกลางๆ Medium Hair On Top หรือจะตัดแบบที่ช่วงบนยาวแต่ไถด้านข้างและด้านหลังออก (Long on Top with Short Side and Back)ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ซึ่งช่วงนี้เทรนด์ผมที่มาแรงมากๆ คือ Under Cut แนววินเทจ ที่มีลูกเล่นของการ Skin Fade ซึ่งสามารถตัดได้ทั้งแบบผมสั้นและผมยาว

ซึ่งสำหรับการเซตผมนั้น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็เป็นส่วนสำคัญ เพราะความสั้น-ยาว และเทกซ์เจอร์ของทรงผมที่แตกต่างกัน ถ้าได้รับการเซตด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม จะทำให้เซตผมได้ง่ายและเป็นทรงมากขึ้นและที่สำคัญคือ เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีจะต้องไม่เกาะเป็นก้อน เมื่อโดนอากาศหรือเซตทรงใหม่แล้วเป็นขุย เซตผมแล้วดูทรงสวยเป็นธรรมชาติ อยู่ทรงนาน

นลินรัตน์ เก่งถนอมศักดิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท แมนดอม คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ผลิตภัณฑ์ GATSBY MOVING RUBBER สูตรใหม่ ซึ่งใช้นวัตกรรมรับเบอร์แว็กซ์ ที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือจากช่างทำผมชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น ด้วยสูตรเฉพาะที่มีจากสมูทโพลิเมอร์ ทำให้เนื้อบางเบา กระจายได้ทั่วเส้นผม จัดทรงง่าย อยู่ทรงนาน ใช้เพียงครั้งเดียวสามารถเซ็ทกลับทรงได้ตลอดโดยแต่ละสูตร ก็จะมีความพิเศษที่เหมาะสมกับเส้นผมและทรงที่แตกต่างกัน สำหรับหนุ่มๆ ผมยาว ที่ต้องการเซ็ทเพิ่มวอลลุ่มให้กับทรงผม แนะนำ GATSBY Moving Rubber Air Rise (สีเขียว) แต่ถ้าผมยาวและต้องการความพลิ้วไหวอยู่ตัว GATSBY Moving Rubber Multi Form (สีน้ำตาล) จะสามารถเซตได้อย่างดี และถ้ามีผมสั้นปานกลาง สองสูตร GATSBY Moving Rubber Wild Shake (สีม่วง) จะเหมาะสำหรับเซ็ทผมแนววินเทจ ทรงอันเดอร์คัท ส่วนGATSBY Moving Rubber Cool Wet (สีฟ้า) จะเหมาะสำหรับผมค่อนข้างสั้นถึงยาว ให้ความเงาสำหรับการเซ็ทผมเนี้ยบๆให้มี Texture แบบ Wet Look

และสำหรับหนุ่มผมสั้นที่ต้องการจัดทรงแบบเป็นธรรมชาติและไม่เงา GATSBY Moving Rubber สูตร Grunge Mat (สีเทา) เป็นสูตรที่หนุ่มๆเทใจให้ในความเท่และคูล ส่วนหนุ่มๆที่ชอบการเซ็ทผมแบบตั้งๆ GATSBY Moving Rubber สูตร Spiky Edge (สีชมพู) เหมาะสำหรับผมสั้นถึงสั้นมากทุกแบบ ไม่ว่าจะผมเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ผมแข็ง หรือผมนุ่ม ด้วยพลังในการจัดทรงสูงที่สุดใน Series Moving Rubber ทำให้ทรงผมของคุณตั้งเท่ได้ตลอดวัน และเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมสูงสุด"

ล่าสุด GATSBY Moving Rubber จัดกิจกรรมโร้ดโชว์ Craft Life Movable Lounge ที่นำพาความเท่ไปให้ผู้ชายทุกคนได้ทดลองทั่วกรุงเทพ ติดตามโปรแกรมได้ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ facebook.com/gatsbythailand

รายละเอียดเพิ่มเติม www.gatsbythailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ