วันแม่ปีนี้ ใครยังไม่รู้จะทำอะไรให้กับคนที่เรารัก และรักเรามากที่สุด “โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ” พร้อมสานฝันให้บรรดาคุณลูก ๆ แบบสุดพิเศษ

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
ใกล้วันแม่ของปีนี้เข้ามาทุกทีแล้ว...ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรมอบให้กับคนที่เรารัก และรักเรามากที่สุดนั้น โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ภูมิใจเสนอกิจกรรมเพื่อคุณแม่ ด้วยการเชิญชวนบรรดาคุณลูก ๆ มาร่วมลุ้นเติมความพิเศษ ด้วยมื้อสุดประทับใจให้กับคุณแม่สุดที่รักของคุณ แบบอิ่มใจ อิ่มจัง สตางค์อยู่ครบ กับกิจกรรม"Lobster" ฟรี!! ที่ ดุสิตธานี กรุงเทพฯ วันแม่ ด้วย 2 รางวัลใหญ่ที่คุณไม่ควรพลาด ได้แก่ รางวัลที่ 1 เต็มอิ่มกับซีฟู้ด บรั้นช์ ล็อบสเตอร์ แบบไม่อั้น พร้อมรับแพ็คเกจนวดแบบซิกเนเจอร์ จาก Devarana Spa จำนวน 1 รางวัล สำหรับแม่ลูก 1 คู่ มูลค่ารวมกว่า 14,000 บาท และรางวัลที่ 2 ยังสามารถจุใจไปกับซีฟู้ด บรั้นช์ ล็อบสเตอร์ แบบไม่อั้น จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 6,500 บาท สำหรับแม่ลูกอีก 1 คู่ โดยทั้ง 2 คู่ที่ได้รับรางวัลไปนั้น จะสามารถไปใช้บริการในกิจกรรมครั้งนี้ได้ ในวันที่ 12 หรือ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ ห้องอาหาร เดอะ พาวิลเลียน โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจ กติกาง่าย ๆ เพียงเข้าไปคอมเมนต์ใต้สเตตัสการโพสต์เชิญชวนให้มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวในเฟซบุก เพจ dusitthani ด้วยรูปภาพคุณกับคุณแม่ พร้อมระบุชื่อ - นามสกุลของคุณ และติดแฮชแท็ก#Dusitthanibangkokthestoryneverends ภายในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม เวลา 23.59 น. ก็สามารถร่วมลุ้นรับรางวัลกันได้แล้ว ทั้งนี้จะมีการแรนดอมเลือกคุณแม่-คุณลูก 2 คู่ผู้โชคดีมาร่วมฉลองวันแม่แบบสุดประทับใจ พร้อมบันทึกเรื่องราวความทรงจำดี ๆ ร่วมกับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ณ ปีที่ 48 ปีที่จะตราตรึงในใจของใครต่อใครหลายคนอย่างไม่มีวันลืมอีกด้วย แล้วอย่าพลาด...ส่งภาพคู่แม่ลูกเข้าร่วมสนุก และร่วมลุ้นผลรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 2 คู่กันได้ที่เฟซบุก เพจ dusitthani (โดยทั้งนี้การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุดทุกประการ)

นอกจากนี้แล้ว ผู้ที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ แต่สนใจที่จะพาคุณแม่ไปเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยการลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด บรั้นช์ มื้อกลางวัน ที่ห้องอาหารเดอะ พาวิลเลียน โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ก็สามารถไปใช้บริการได้พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษถึง 48% เหลือเพียงท่านละ 1,714 บาท จากราคาเต็มท่านละ 2,800 บาท พิเศษสุด ๆ ขนาดนี้ อย่าได้พลาดโอกาสเพื่อคนที่เรารัก และรักเรามากที่สุด...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา