เดอะแกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2017 งานเวดดิ้งแฟร์ ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาสัมผัสประสบการณ์งานวิวาห์เสมือนจริงในงานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2017 ครั้งที่ 2 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ในวันที่ 23-24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

เติมเต็มภาพงานแต่งที่คุณเฝ้าที่คุณฝันถึง...ด้วยสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญและร้านยอดนิยม ทุกอย่างครบจบในที่เดียว ชมสถานที่จัดงานทั้งเช้าและเย็น ชิมอาหารและเครื่องดื่มจากทางโรงแรมฯ เลือกลองชุดวิวาห์และเครื่องประดับ บริการจัดดอกไม้และตกแต่งสถานที่ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย สมุดอวยพรดิจิตอล สตูดิโอถ่ายภาพ สถาบันเสริมความงามและสปา พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ของทางโรงแรมฯที่พร้อมดูแลทุกรายละเอียดให้งานแต่งของคุณเป็นจริงในราคาเริ่มต้นที่ 300,000บาทเท่านั้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดอีกมากมายที่มอบให้ในวันงานเท่านั้น

- สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่ามัดจำแพคเกจงานแต่ง 0% สูงสุด 6 เดือน และบัตรอภินันทนาการสปา

- สมาชิกบัตรเครดิตกรุงไทย รับบัตรอภินันทนาการชอปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลฯ

นอกจากนี้ทุกคู่รักที่เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารและบริการสปาจากทางโรงแรมฯ และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำและจองแพคเกจภายในงานด้วยยอดค่าใช้จ่ายงานมงคลสมรสขั้นต่ำ 400,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจฮันนีมูนจากโรงแรมในเครือฯ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จากสายการบินแอร์เอเชีย สำหรับ 2 ท่าน และต่างหูมุกจาก Ananta Fine Jewelry หนึ่งคู่ทันที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกจัดเลี้ยง หมายเลขโทรศัพท์ 0 2204 4000 ต่อ 4118 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง