งานประกวด "100 Designs 2017 : Vetiver Design Contest" ออกแบบผลิตภัณฑ์จากใบหญ้าแฝก

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๙
"สยามดิสคัฟเวอรี่" ร่วมกับ "โครงการภัทรพัฒน์ มูลนิธิชัยพัฒนา" และภาคเอกชนจัดประกวด "100 ดีไซน์ 2017 : เวทิเวอร์ ดีไซน์ คอนเทสต์" ออกแบบผลิตภัณฑ์จากใบหญ้าแฝกชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่าสี่แสนบาท พร้อมโอกาสในการมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง

เปิดรับสมัครวันนี้ – 26 ก.ย. 2560

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ร่วมกับ โครงการภัทรพัฒน์ มูลนิธิชัยพัฒนา, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดประกวด "100 ดีไซน์ 2017 : เวทิเวอร์ ดีไซน์ คอนเทสต์" (100 Designs 2017 : Vetiver Design Contest) เชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์จากใบหญ้าแฝกเข้าประกวด เพื่อส่งเสริมพัฒนาการออกแบบและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ พร้อมสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนให้เกษตรกรไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่าสี่แสนบาท และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อวางจำหน่ายในร้านภัทรพัฒน์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

โดยผู้เข้าประกวดต้องสมัครเป็นทีมๆละไม่เกิน 3 คน เลือกหัวข้อในการประกวดได้ 1 หัวข้อ ได้แก่ 1.ประเภทของตกแต่งบ้าน (Vetiver Home Decor) 2. ประเภทแฟชั่น (Vetiver Fashion) ซึ่งในผลิตภัณฑ์จะต้องมีส่วนประกอบของใบหญ้าแฝกในปริมาณไม่น้อยกว่า 70% ในแต่ละประเภทการประกวดจะต้องออกแบบภาพสเก็ตซ์ผลิตภัณฑ์จำนวน 3 ชิ้น โดยผู้เข้ารอบหัวข้อละ 5 ทีม จะได้ร่วมเวิร์กช้อปความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหญ้าแฝกเพื่อพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ และรับใบหญ้าแฝกพร้อมเงิน 10,000 บาท สำหรับใช้เป็นการขึ้นชิ้นงานผลิตภัณฑ์

รางวัลชนะเลิศของแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัล 80,000 บาท โล่รางวัล และโอกาสพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อวางจำหน่ายที่ร้านภัทรพัฒน์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 50,000 บาท ,รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 30,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ระหว่างนี้ถึง 26 ก.ย. 2560 และประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ในวันที่ 1 พ.ย. 2560 เวลา 14.00 น. ณ ลีฟวิ่ง รูม 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2610-8497 และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.siamdiscovery.co.th และ Facebook : Siam discovery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้