อย่าพลาดโอกาสดีๆของคุณกับการเข้าร่วมงาน The MBA Tour 2017 ฟรี!

อังคาร ๐๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๐
MBA เปรียบเสมือนพาสปอร์ตสู่ความสำเร็จทางธุรกิจในอนาคต หากยังไม่แน่ใจว่าอยากเรียน MBA หรือไม่ ลองเปิดโอกาสให้กับตัวเอง เข้าร่วมงาน The MBA Tour 2017 ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ในงานนี้คุณจะได้พบกับคณะตัวแทนรับสมัครจากสถาบันธุรกิจชั้นนำ ที่จะสามารถให้คำแนะนำดีๆ ที่ช่วยให้เราเข้าใจหลักสูตร MBA มากยิ่งขึ้น และจะช่วยให้คุณได้ทราบรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงข้อมูลของหลักสูตร โอกาสต่างๆระหว่างการเรียน รวมไปถึงโอกาสหลังการจบการศึกษาและนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้เปิดโอกาสในการได้ติดต่อกับสถาบันที่คุณสนใจ แบบใกล้ชิด ทำให้คุณตัดสินใจได้ง่าย เพื่ออนาคตของคุณ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ http://bit.ly/2ukGmH2

รายชื่อสถาบันธุรกิจที่เข้าร่วมงาน

1. Arizona State University

2. Asia School of Business

3. Bentley University

4. Boston University

5. Central Queensland University

6. Cheung Kong Graduate School of Business

7. College of William & Mary

8. Columbia University

9. ESSEC Business School

10. GLOBIS University

11. Hong Kong University of Science and Technology

12. Hult International Business School

13. IE Business School

14. Johns Hopkins University

15. London Business School

16. National University of Singapore

17. Portland State University

18. University of British Columbia

19. University of California, Los Angeles

20. University of Michigan

21. University of Missouri-Kansas City

22. University of Texas at Austin

23. Washington University in St. Louis

24. Yonsei University

25. York University - Schulich School of Business

ทำไมถึงต้องเรียน MBA ?

• เงินเดือนสูงขึ้น

โดยเฉลี่ยแล้วเงินเดือนสำหรับผู้จบ MBA นั้นสูงกว่าพนักงานที่จบวุฒิการศึกษาปริญญาโทปกติ โดยเฉพาะหากทำงานสายการเงิน หรือด้านการให้คำปรึกษา นับว่าเป็นงานที่ได้ค่าตอบแทนสูง อย่างไรก็ตามงานด้านอื่นๆ ก็มีสัดส่วนเงินเดือนที่สูงเช่นกัน ทั้งนี้ยังขึ้นอยู่กับประสบการณ์ สายงาน และบริษัท

• โอกาสเลือกงานที่ดีกว่า

คนส่วนใหญ่เลือก เรียน MBA เนื่องจากด้วยคุณสมบัติ โอกาสการได้รับบรรจุเข้าตำแหน่งงานด้านการบริหารจัดการในระดับสูงก็มีมากขึ้น มีการประเมินว่า 70% ของผู้ที่จบ MBA ทั่วโลก มีตำแหน่งงานเป็น Senior Manager หรือ board directors ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อตำแหน่งสูงขึ้น นั่นก็หมายความว่าคุณก็จะมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น และอาจมีจำนวนชั่วโมงทำงานที่ยาวนานกว่าตำแหน่งงานทั่วไป

• มีเครือข่ายธุรกิจที่ดี

การที่คุณเป็นนักศึกษา MBA นับเป็นโอกาสหนึ่งในการที่คุณจะมีเครือข่ายที่ดี เพราะได้มีปฏิสัมพันธ์ที่เน้นความสามารถในการจัดการในวงกว้างร่วมกับศาสตราจารย์ ผู้สอน (ผู้ซึ่งเคยเป็นหรือปัจจุบันเป็นผู้ที่ช่ำชองในโลกธุรกิจที่มากด้วยประสบการณ์)

• ปรับทัศนคติในองค์รวมต่อโลกธุรกิจ

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าการเรียน MBA จะทำให้คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายระดับ professional รวมไปถึงบริษัท ซึ่งคุณจะได้สร้างความท้าทายใหม่ๆ ให้ตัวเองผสมผสานกับทักษะการแก้ปัญหาใหม่ๆ สิ่งเหล่านี้จะสร้างมุมมองทางโลกธุรกิจที่ดีเยี่ยมให้แก่คุณ ซึ่งมุมมองและความไวต่อการรับรู้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนได้โดยปราศจากการใช้ระยะเวลาบ่มเพาะอันยาวนาน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่จัดอยู่ในประเภทสามารถรับความท้าทายใหม่ๆ ในตำแหน่งผู้นำ มีความรับผิดชอบมากมาย และชอบเรียนรู้และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ประโยชน์ของการเข้าร่วมงาน

• มีความหลากหลายในทางเลือก

ในงานนี้ คุณจะได้พบกับตัวแทนจากสถาบันธุรกิจชั้นนำมากมาย ได้เรียนรู้รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน การสอบเข้า ขั้นตอนการสมัครเรียนค่าเล่าเรียน และโอกาสในการได้รับทุนการศึกษา ด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนนี้คุณจึงสามารถเลือกสถาบันและโปรแกรมที่เหมาะสมกับคุณได้ง่ายขึ้น

• โอกาสในการปรับเปลี่ยนใบสมัครของคุณ

ในการเตรียมใบสมัคร สำหรับหลักสูตร MBA นั้นไม่ง่ายเลย จดหมายแนะนำตัวและ Statement of Purpose คุณควรเตรียมตัวให้ดีเพื่อเพิ่มโอกาสในการในการตอบรับเข้าเรียนในสถาบันที่ต้องการ โดยในงานนี้ ตัวแทนของสถาบันจะให้คำปรึกษาที่จะทำให้ใบสมัครของคุณนั้นโดดเด่นและเข้าตากรรมการ

• กำหนดการส่งใบสมัคร

การส่งใบสมัครล่าช้านั้นสามารถทำลายความพยายามทั้งหมดของคุณที่มีก่อนหน้านี้ได้ การเข้าร่วมงานนี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการเตรียมความพร้อมของคุณ เช่นเวลาที่จะทำการทดสอบภาษาอังกฤษหรือทดสอบ GMAT ฯลฯ

• วีซ่า

วีซ่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากหลังจากการได้รับการตอบรับเข้าเรียน หากคุณทำวีซ่าไม่ผ่าน คุณจะไม่สามารถเริ่มเรียนตามโปรแกรมได้ทันเวลา วิทยากรของเราที่ The MBA Tour จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำให้ผ่านการสัมภาษณ์วีซ่า

ลงทะเบียน (http://bit.ly/2ukGmH2) เข้าร่วมงาน The MBA Tour และอย่าลืมที่จะแบ่งปันข่าวสารนี้ให้กับเพื่อนรักของคุณ

ติดตามอัพเดทข่าวสารการศึกษา ได้ที่ แฟนเพจ EnvisionMBA

facebook.com/EnvisionMBA.Thailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้