โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ซีฟู๊ดออนไอซ์ กับโปรโมชั่น มา3 จ่าย2

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๙
อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก และซีฟู๊ด ออนไอซ์ นำขบวนโดยหอยนางรมสดๆ ปู กุ้ง กั้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอลรมควัน พร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด หรือจะเป็นมุมของอาหารนานาชาติที่รังสรรค์ปรุงแต่งด้วยความพิถีพิถัน เอาใจคนรักเนื้อ ด้วยมุมสเต็กเนื้อหลากหลายชนิด หรือสายรักสุขภาพ ก็มีสลัสบาร์ที่ใช้ผักไฮโดรโปนิกส์ จากเกษตรกรต้นแบบ ตบท้ายด้วย ขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นเค้กหลากชนิด ไอศกรีมแสนอร่อย ขนมไทย และผลไม้ต่างๆ ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยได้ไม่จำกัดเวลา เหมาะสำหรับดินเนอร์กับคนรู้ใจ เพลิดเพลินกับครอบครัว หรือปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ที่ห้องอาหาร พาวิเลี่ยน คาเฟ่ ชั้น1 โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด เริ่มเปิดให้บริการในเวลา 18.00 น.- 23.00 น. ในราคา 850 บาท++ ต่อท่าน ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 6 ขวบ และพิเศษกับโปรโมชั่น มา3 จ่าย2 ให้คุณได้ประหยัดยิ่งขึ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด้ที่ 043-91-3333

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567