SANY ปลื้ม รถขุดขนาดเล็กรุ่น SY35U ได้รับการตอบรับอย่างดีในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๕
รถขุดระบบ zero-tail swing ขนาด 3.78 ตันของ SANY ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในตลาดออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ หลังบริษัทจัดโปรโมชั่นออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยลูกค้าต่างพึงพอใจในประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความยืดหยุ่นอันเหนือชั้นของรถขุดรุ่นนี้ ที่สามารถทำงานในพื้นที่แคบอย่างการขุดเจาะใต้ดินได้เป็นอย่างดี

คุณบัคลีย์ เจ้าของบริษัทขุดเจาะใต้ดินในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า "ผมพิจารณาเครื่องจักรของ SANY อย่างละเอียด และพบว่ามีคุณภาพดีมาก ผมพอใจในประสิทธิภาพและตั้งใจว่าจะซื้อรดขุดรุ่นนี้เพิ่มอีก"

รถขุดขนาดเล็กรุ่น SY35U ใช้เครื่องยนต์ Yanmar ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ จึงทรงพลังและวางใจได้ในการใช้งานหนัก นอกจากนี้ยังมีระบบ load sensitive flow distribution system ซึ่งหากน้ำหนักเปลี่ยนไปเพียงน้อยนิด ระบบก็จะปรับแรงดันให้อัตโนมัติในทันที ขณะเดียวกัน วาล์วหลักยังช่วยเสริมกำลังของหัวฉีดและความแม่นยำในการควบคุม ส่วนดีไซน์ zero tail swing และบูมที่หมุนได้ก็ช่วยให้รถขุดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่แคบหรือแม้แต่พื้นที่เข้ามุม

รถขุดรุ่นนี้ผ่านการทดสอบภาคสนามกว่า 2,000 ชั่วโมง ขณะที่ชิ้นส่วนสำคัญๆ ก็ผ่านการทดสอบความล้า (fatigue test) มากถึง 800,000 ครั้ง นอกจากนั้นยังผ่านการรับรอง TOPS/FOPS ซึ่งรับประกันความปลอดภัยของผู้ควบคุมรถขุดด้วย

เกี่ยวกับ SANY

SANY Group (SANY) เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักชั้นนำของโลกที่มีโรงงานในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี บราซิล และอินเดีย อีกทั้งยังมีธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก SANY ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตของบริษัทก็ครองอันดับหนึ่งในระดับโลกเช่นกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com หรือติดตาม SANY Group ทาง Facebook และ YouTube

ติดต่อ:

Lisa Li

มือถือ: +86-10-6073-7444

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170912/1939656-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา