โอชาคาเฟ่ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดตัวเหล่าเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์โดยสุดยอด Corporate 'เชฟปู ปูริดา ธีระพงษ์’

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๘
ร้านโอชาคาเฟ่ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ถูกตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ที่ทันสมัย แต่งแต้มสีสันภายในให้มีชีวิตชีวาด้วยเฟอร์นิเจอร์สีพาสเทล ถ่ายทอดความเป็นไทยแบบร่วมสมัยด้วยภาพวาดชฎาอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นโอชาบนผนังกำแพงใหญ่ หรูหราด้วยประกายสีทองสะท้อนเด่นจากบาร์

นอกเหนือจากบรรยากาศและการตกแต่งร้านที่ทันสมัยและยังคงความเป็นโอชาแล้ว ยังมีความพิเศษในเรื่องของเมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรสชาติที่ยากจะลืมเลือนเมื่อได้ลิ้มลอง โอชาคาเฟ่ยึดถือปรัชญาการปรุงอาหารแบบ "The Best Authentic Thai Taste with Modern Twist" เช่นเดียวกับร้านอาหารโอชาไทย ซึ่งคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อการรังสรรค์เมนูอาหารที่มีความหลากหลายทางรสชาติและรสสัมผัส เชฟจึงมีความตั้งใจที่จะรังสรรค์อาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่ยังคงรสชาติของความเป็นต้นตำรับแปลงรูปออกมา เพื่อให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ลิ้มลองความแปลกใหม่นี้ ตั้งแต่อาหารแบบสตรีทฟู๊ดยอดนิยมตลอดจนอาหารไทย 4 ภาคตำรับดั้งเดิม

โดยการเผยโฉมเหล่าเมนูใหม่ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณสุนทร สุขุม ประธาน, คุณเธียร คูสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป และ 'เชฟปู' ปูริดา ธีระพงษ์ คอร์ปอเรท เชฟ บริษัท บางกอก รอยัล ไทย คูซีน จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมแนะนำเหล่าเมนูใหม่ในครั้งนี้

ทั้งนี้ เมนูอาหารใหม่ที่พร้อมจะให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสชาติสุดล้ำที่ โอชา คาเฟ่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ปรกอบด้วย

Ø โป๊ะแตกทะเล ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เสมอ เสิร์ฟในหม้อไฟเพื่อรักษาความอร่อยและรสชาติ

Ø กุ้งอบวุ้นเส้น ใช้กุ้งที่สดและคัดสรรมาเป็นพิเศษ เสิร์ฟในกระทะร้อนปรุงรสชาติด้วยสูตรพิเศษของทางร้านโดยเฉพาะ

Ø โอชาปูจ๋า เป็นเมนูที่ลูกค้านิยมชื่นชอบ เนื่องจากมีการผสมผสานระหว่างตัวเนื้อปูที่ห่อด้วยฟองเต้าหู้ทอดกรอบและน้ำจิ้มที่เพิ่มความหอมมาจากส้มซ่า ซึ่งในปัจจุบันหาทานได้ยาก

Ø ก๋วยเตี๋ยวโอชา เป็นเมนูที่เชฟแนะนำเนื่องจากเมนูนี้เชฟได้รังสรรและดัดแปลงมาจากอาหารไทยโบราณที่นิยมชมชอบในสมัยนั้น

Ø ซี่โครงหมูเปรี้ยวหวาน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซี่โครงหมูย่าง นำมาดัดแปลงให้เข้ากับอาหารไทยสไตล์คาเฟ่

ส่วนเมนูเครื่องดื่มใหม่ที่โอชาคาเฟ่ได้สร้างสรรค์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย

Ware House No.10 แรงบันดาลใจจากที่ตั้งของร้านนำมาเป็นชื่อค้อกเทล เป็นเครื่องดื่มที่มีการตกแต่งเป็นแนวดิบๆสไตล์โรงงานโดยใช้เชือกสานและดอกไม้แห้ง แตกต่างกับรสชาติที่อุดมไปด้วยความหอมหวานของ 3 ผลไม้ที่เป็นของโปรดของนักดื่ม ลิ้นจี่ ส้มและพีช ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัว

Purple Angel นางฟ้าสีม่วง โดดเด่นที่สีสันอันสวยงามและการตกแต่งของเครื่องดื่มดุจนางฟ้า แต่กระนั้นรสชาติก็กลมกล่อมลงตัวไม่แพ้กัน จากชาดอกอัญชัน, แม่โขง,Blue Curacao และเหล้าหวานกลิ่นสตรอเบอร์รี่ ทั้งยังมีรสสัมผัสอันน่าทึ่งที่เป็นสูตรลับเฉพาะของบาร์เทนเดอร์ที่ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้นั้นมีรสสัมผัสที่เบากว่าเครื่องดื่มทั่วไปถึงกว่า 50%

Floral Shandy จากเบียร์ค้อกเทลสุดคลาสสิก "Shandy"สู่ค้อกเทล Modern Twist "Floral Shandy"โดยการนำกลื่นจากดอกไม้นานาชนิดมาผสมผสานกับเบียร์ที่มีกลิ่นของดอกHobได้อย่างลงตัวผสานกับความสดชื่นจากสไปรท์ ทำให้เหมาะกับนักดื่มทุกยุคทุกสมัย

Jazzmine เป็นเครื่องดื่มม้อกเทลที่ได้ดอกมะลิ"Jasmine"ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดี นำมาทำให้เกิดความเป็น"Jazz"มากขึ้นโดยนำน้ำเชื่อมกลิ่นมะลิผสมกับน้ำกระเจี๊ยบและน้ำเลม่อนทำให้เกืดการผสมผสานของรศชาติความเป็นไทยผสมกับความเป็นตะวันตกได้เป็นอย่างดี ก่อเกิดเป็นรสชาติแปลกใหม่ที่ทางเราขอท้าให้คุณลอง

Violet Tea จากภูมิปัญญาไทยสู่เคริองดื่มที่สามารถเปลียนสีตัวเองได้ทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารไม่ต่างจากน้ำสมุนไพรไทยในอดีต Violet Tea ของร้น OSHA คือการนำดอกอัญชัน ที่มีความสามารถพิเศษคือการเปลี่ยนสีได้ เอามาทำเป็นเครื่องดื่มสุดเก๋เพื่อให้ชาวโลกได้เห็นความมหัศจรรย์ของภูมิปัญญาไทย

และเพื่อเป็นการแนะนำเหล่าเมนูใหม่ในครั้งนี้ โอชาคาเฟ่ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จึงขอมอบส่วนลด 10% สำหรับเมนูอาหาร ทันทีที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรและธนาคารกรุงไทย

"โอชาคาเฟ่" เปิดทำการทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 ตั้งอยู่ในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง 10 สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook: OSHACafeatAsiatique

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา