กลุ่มทรู เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปะสร้างสรรค์ แบบเดียวในโลก จาก “ArtStory By AutisticThai”

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๘
กลุ่มทรู เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปะสร้างสรรค์ แบบเดียวในโลก จาก "ArtStory By AutisticThai" ภายใต้มูลนิธิออทิสติกไทย ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งชื่อดัง weloveshopping.com

กลุ่มทรู ต่อยอดพันธกิจพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตให้กับกลุ่มผู้เปราะบางอย่างยั่งยืน ร่วมสนับสนุน มูลนิธิออทิสติกไทย นำผลิตภัณฑ์ศิลปะรูปแบบต่างๆ อาทิ แก้ว หมวก กระเป๋า เสื้อ สมุดโน้ตทำมือ ที่มีเพียงแบบเดียวในโลก โดยฝีมือภาพศิลปะของน้องๆกลุ่ม "ArtStory By AutisticThai" ธุรกิจเพื่อสังคมภายใต้ศูนย์ฝึกอบรมเพื่อการทำงาน True Autistic Thai Center วางจำหน่ายใน weloveshopping.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของไทย เพื่อช่วยให้น้องๆและครอบครัว มีอาชีพและรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน ตลอดจนเป็นการสนับสนุนให้นำศิลปะมาเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงจิตใจคนให้เข้าถึงเด็กออทิสติก ซึ่งศิลปะไม่เพียงเป็นการช่วยบำบัด กระตุ้นพัฒนาการด้านสติปัญญาและกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังสะท้อนจินตนาการและความสามารถพิเศษอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านลายเส้นที่งดงามและสร้างสรรค์ ซึ่งที่ผ่านมา กลุ่มทรู ได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนมูลนิธิออทิสติกไทยและกลุ่มผู้เปราะบางมาอย่างต่อเนื่อง โดยนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีสื่อสาร นวัตกรรม และองค์ความรู้ต่างๆ มาร่วมเพิ่มโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้เปราะบางภายใต้แนวคิด "Creating a Better Life for Vulnerable Groups'' รวมถึงร่วมสนับสนุนโครงการที่หลากหลาย พัฒนาศักยภาพ โอกาสทางการศึกษา การฝึกอาชีพ สร้างความรู้ความสามารถ ส่งเสริมและขยายโอกาสในการประกอบอาชีพที่ยั่งยืนให้กับกลุ่มผู้เปราะบาง ให้ดำรงชีพอยู่ในสังคมได้ทัดเทียมบุคคลธรรมดา ร่วมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ "ArtStory By AutisticThai" ได้ที่

https://store.weloveshopping.com/artstorybyautistic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา