เคล็ดลับผิวใสและผมสวยสตรองเปล่งประกายแบบสาวญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๖
สาวๆเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า ทำไมสาวญี่ปุ่นถึงมีผิวที่ขาวใส สุขภาพดี เรียบเนียน รวมไปถึงเส้นผมที่แข็งแรงและเป็นประกายเงางาม?

บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเพราะความสวยที่ฝังลึกอยู่ในเชื้อชาติหรือเปล่า แต่แท้จริงแล้ว มีเคล็ดลับบางอย่างที่ช่วยคงความงดงามเหล่านี้ของสาวๆเอาไว้ แพนทีนได้ทำการค้นหาข้อมูลต่างๆ และพบกับเคล็ดลับที่น่าสนใจ มาเล่าให้สาวๆ ฟังกัน

การดูแลผิวพรรณ

การดูแลผิวพรรณของสาวญี่ปุ่นนั้น ไม่ใช่เพียงแค่การดูแลโดยการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหรือครีมกันแดดเท่านั้น แต่เคล็ดลับสำหรับ สาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ คือ การดื่มชาเขียวเป็นประจำทุกวัน ซึ่งชาเขียวมีประโยชน์ในการดีทอกซ์ล้างพิษร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณงดงามและเปล่งปลั่ง

การดูแลเส้นผม

ในส่วนของการดูแลเส้นผมนั้น จะเป็นเช่นเดียวกันกับการดูแลผิว การรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย คือ เหตุผลสำคัญที่ช่วยให้เส้นผมของสาวญี่ปุ่นมีวอลุ่มและนุ่มสลวย นอกจากชาเขียวแล้ว อาหารที่สาวญี่ปุ่นเลือกทานมักจะเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และกรดไขมันในมื้ออาหารแต่ละวัน เช่น ปลา สาหร่ายทะเล เนื่องจากเป็นสารอาหารที่มีความสำคัญต่อสุขภาพผม ช่วยทำให้เส้นผมเปล่งประกาย เงางาม

นอกจากอาหารบำรุงผมแล้ว สาวญี่ปุ่นยังมีวิธีการดูแลเส้นผมให้นุ่มลื่นสุขภาพดีโดยการเลือกใช้ครีมนวดผมและทรีตเมนต์เพื่อบำรุงผมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สาวญี่ปุ่นมีเส้นผมสวยสุขภาพดี

แพนทีน จึงพัฒนาคอลเลคชั่น สูตรพิเศษจากญี่ปุ่น คือ แพนทีน โปรวี ซีเวียร์ แดเมจ แคร์ สูตรผมแห้งเสีย แตกปลาย เปราะขาดง่าย จากการทำสีและความร้อน (ไดร์ หรือ ที่หนีบผม) ซึ่งมีคุณสมบัติซึมซาบลึก พร้อมโปรวิตามินบี 5 ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และป้องกันผมเสีย โดยมีไฮไลต์ คือ"ทรีตเมนต์ อิน คอนดิชันเนอร์" นวัตกรรมใหม่จากแพนทีนที่รวมครีมนวดผมและทรีตเมนต์เข้าด้วยกัน ใช้บำรุงล้ำลึกได้ทุกวัน ด้วยการผสานส่วนผสมที่เข้มข้นและ โปรวี สูตรเฉพาะจากแพนทีน ซึบซาบล้ำลึกจากโคนจรดปลาย

ถ้าสาวๆ อยากพิสูจน์บ้างก็ลองเลย แพนทีน โปรวี ซีเวียร์ แดเมจ แคร์ มีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแล้วผมเราก็จะสวยสตรองสดใสไม่แพ้สาวญี่ปุ่นแน่นอนจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา