เฌอร่า นำทีมสื่อสัมผัสชีวิตนักเตะไทยในต่างแดน ส่งต่อแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๙
บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์หรือวัสดุทดแทนไม้แบรนด์ เฌอร่า และกระเบื้องหลังคาตราห้าห่วง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาและเยาวชนไทยให้ก้าวหน้าในระดับสากล ด้วยทริปที่นำคณะสื่อมวลชนพร้อมแฟนบอลเดินทางสู่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เพื่อสัมผัสชีวิตนักเตะไทยในต่างแดน เพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวแทนนักฟุตบอลไทยที่ค้าแข้งในเจ ลีค ระหว่างวันที่ 19-24 กันยายน 2560

ทริป เฌอร่า พาเที่ยวฮอกไกโด เชียร์บอลติดขอบสนาม ที่ผ่านมา มุ่งเป้าให้สื่อมวลชนได้สัมผัสการใช้ชีวิตของนักเตะไทยที่สร้างชื่อเสียงในต่างแดน เพื่อนำเรื่องราวมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาและเยาวนชนในไทยต่อไป หวังปลุกกระแสให้เกิดการพัฒนาตัวเองสู่ระดับสากล และเพื่อผลักดันทีมชาติไทยให้มีศักยภาพในอนาคต โดยทริป เฌอร่า ครั้งนี้นำโดยนายประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายถิรชัย วุฒิธรรม ได้นำคณะสื่อมวลชน แฟนบอล ผู้โชคดี พร้อมด้วยเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นายก้องภพและนางพรสวรรค์ สรงกระสิทธ์ และตัวแทนจำหน่าย เฌอร่า รวมกว่า 30 ท่าน ร่วมสัมผัสชีวิตนักเตะไทยในต่างแดนและให้กำลังใจเมสซี่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลไทยที่สร้างชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ติดขอบสนามซัปโปโร โดม สเตเดียม ในแมตช์เจ ลีค ระหว่างทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร และ อัลบิเร็กซ์ นีงาตะ ซึ่งทริปนี้ได้การตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนทั้งในไทยและในญี่ปุ่น สร้างกระแสให้เยาวชนคนไทยและคนญี่ปุ่นหันมาชื่นชมนักกีฬาไทยที่มีความสามารถและเป็นตัวแทนชาวไทยสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ

นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เฌอร่า ขอร่วมเป็นอีกแรงใจในการกระตุ้นสร้างศักยภาพนักกีฬาและเยาวชนไทยให้มีกำลังใจในการพัฒนาตนเอง ซึ่งการพาสื่อมวลชนและแฟนบอลร่วมเดินทางไปครั้งนี้ ก็เพื่อให้รับรู้ถึงการใช้ชีวิต การปรับตัว และการหมั่นฝึกซ้อมของนักเตะที่มาค้าแข้งต่างบ้านต่างเมือง พร้อมกับเป็นโอกาสดีที่ได้ให้กำลังใจ เจ ชนาธิป หนึ่งในตัวแทนนักกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย ซึ่งสิ่งสำคัญก็เพื่อกระตุ้นให้นักกีฬาและเยาวชนไทยได้มองไกลไปถึงความมุ่งมั่นระดับนานาชาติ สำหรับทริปนี้ เราก็ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากสื่อมวลชน ที่ช่วยส่งผ่านแรงบันดาลใจที่ดีนี้ไปสู่นักกีฬาและเยาวชนในประเทศไทยต่อไป"

ด้านนายก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของเมสซี่ เจ ชนาธิป ที่เดินทางกับทริปนี้ ได้ร่วมให้กำลังใจเจและกล่าวว่าอย่าท้อ พร้อมขอบคุณ เฌอร่า ที่ได้พาตนเอง คุณแม่พรสวรรค์ เมย์ พร้อมสื่อและผู้โชคดีกว่า 30 คน มาร่วมสัมผัสชีวิตและให้กำลังใจ เจ ถึงขอบสนาม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง