"Noblesse M" เกมมือถือใหม่จากเว็บตูนสุดฮิตของเกาหลี เตรียมเปิดตัวในไทย ธ.ค.นี้แน่นอน!

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
"Noblesse M" เกมมือถือจากเว็บตูนเรื่อง "Noblesse" ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างแน่นอน!

- Tony Moon ผู้นำเกมเศรษฐีมาเปิดตัวในไทย ได้นำเกม Mobile RPG อย่าง "Noblesse M" มาเปิดตัวในไทยอีกครั้ง

- "Noblesse M" มาพร้อมตัวละครสุดเท่และมีเอกลักษณ์ ประกอบกับเนื้อเรื่องสุดมัน

- "Noblesse M" เป็นเกมที่เน้นการวางกลยุทธ์ โดยมีการแสดงมุมมองการต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น

บริษัท Liveplex (ซีอีโอ Kim Byung Jin) เปิดเผยว่า ทางบริษัทเตรียมเปิดตัว "Noblesse M" เกม Full 3D RPG ในประเทศไทยช่วงเดือนธันวาคมนี้ สำหรับเกมมือถือใหม่นี้พัฒนาโดยบริษัท Netplay (ซีอีโอ Tony Moon) โดยนำมาจากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีอย่าง "Noblesse"

'Noblesse M' เกมซึ่งพัฒนาโดยใช้ IP ของ 'Noblesse' Webtoon ที่ได้รับความนิยมที่สุดในเกาหลี เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างแน่นอน!

เว็บตูนเรื่อง "Noblesse" อัพเดทตอนใหม่อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2007 จนถึงปัจจุบัน โดยเป็นเว็บตูนประเภทแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และมีเนื้อเรื่องที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ จึงได้รับความนิยมอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากชาวเน็ตทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น และในประเทศไทยเองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยมีการอัพเดทตอนใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE Webtoon

"Noblesse M" เป็นเกมที่เน้นการวางกลยุทธ์ โดยมีการแสดงมุมมองการต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น และมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของเว็บตูนเรื่อง "Noblesse" เป็นพื้นฐาน อีกทั้งยังใช้กำลังคนกว่า 60 คนในการพัฒนาเกม และใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปี

คุณ Tony Moon ซีอีโอของ Netplay กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็น "Noblesse" ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศกลายเป็นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ส่วนตัวผมเองเคยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นจำนวนมาก จากการเปิดตัวเกมเศรษฐีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ด้วยความสมบูรณ์แบบของเกม และคุณภาพระดับสุดยอด ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในตลาดเกมไทย"

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เกม Noblesse M ได้เปิด Facebook Fanpage ของประเทศไทย เพื่อเผยแพร่วิดีโอโปรโมท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/th.NoblesseM

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171031/1979450-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น